Maguire: 'Ten Hag nói tôi là trung vệ hàng đầu'

28/02/2023 22:05

AnhThủ quân Man Utd Harry Maguire khẳng định Erik ten Hag đánh giá cao anh dù không được ra sân thường xuyên.

"Không, tôi không có cảm xúc buồn vui lẫn lộn", Maguire trả lời khi được hỏi liệu có phiền lòng về việc không được đá chính khi Man Utd đoạt Cup Liên đoàn. "Tôi là thủ quân của đội và công việc chính của tôi là đưa CLB này tiến lên phía trước, cũng như đưa thành công trở lại với CLB. Và đây là một phần của việc đó".

Maguire nâng Cup Liên đoàn sau khi cùng Man Utd đánh bại Newcastle. Ảnh: Reuters

Maguire nâng Cup Liên đoàn sau khi cùng Man Utd đánh bại Newcastle. Ảnh: Reuters

Trong trận chung kết thắng Newcastle ở Wembley tuần trước, Maguire chỉ vào sân ở phút 88, thay tiền đạo Marcus Rashford, khi kết quả gần như đã an bài. Nhưng trên tư cách thủ quân, anh vẫn là một trong hai cầu thủ được vinh dự nâng Cup đầu tiên, bên cạnh Bruno Fernandes.

Mùa này, Maguire mất suất chính thức khi Ten Hag trọng dụng cặp trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane. Tuyển thủ Anh mới đá chính tám lần trên mọi đấu trường. Nhiều nguồn tin khẳng định Maguire sẽ rời Man Utd vào mùa hè tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

"Sự thật là Ten Hag nói chuyện với tôi mỗi ngày. Ông ấy tôn trọng và xem tôi là một trong những trung vệ hàng đầu với những kỹ năng để chơi cho CLB này. Nhưng tôi và ông ấy thống nhất rằng các cầu thủ khác đang thi đấu tốt". Maguire tiết lộ.

Trung vệ 29 tuổi thừa nhận mức độ cạnh tranh suất đá chính tại Man Utd rất cao. Nhưng anh cho rằng đó là điều cần thiết để đưa đội bóng phát triển và hướng tới các danh hiệu. Theo Maguire, trên tư cách thủ quân, đóng góp của anh không chỉ ở trong sân mà còn ở ngoài. "Gia đình tôi đã có một ngày tuyệt vời và tự hào khi chứng kiến tôi nâng chiếc Cup đầu tiên cùng Man Utd", Maguire nói.

Duy Đoàn (theo Daily Mail)

Bạn đang đọc bài viết "Maguire: 'Ten Hag nói tôi là trung vệ hàng đầu'" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833