Mafia đe dọa Messi

03/03/2023 13:06

ArgentinaMột người đàn ông dùng súng bắn vào siêu thị thuộc sở hữu của nhà vợ Lionel Messi, rồi để lại tin nhắn đe dọa thủ quân đội tuyển Argentina.

Theo tờ Mirror (Anh), hai người đàn ông đi xe máy đến gần siêu thị Supermercado Unico ở Rosario, Argentina vào khoảng 2h sáng 1/3. Một trong hai người này dùng súng bắn 14 viên vào siêu thị.

Trước khi bỏ đi, họ để lại mẩu giấu kèm lời nhắn: "Messi. Chúng tao đang đợi mày. Javkin là tay buôn ma túy. Hắn ta sẽ không bảo vệ được mày đâu". Javkin được nhắn ở trên thực tế là thị trưởng thành phố Rosario.

Siêu thị thuộc sở hữu của nhà Antonella Roccuzzo, vợ của Messi. Một người anh họ của Roccuzzo đang quản lý. Siêu thị đã phải đóng cửa sau vụ nã súng. "Tôi đã nói chuyện với nhà Roccuzzo. Họ đang rất lo lắng", ông Javkin cho hay.

Messi và bà xã Antonella Roccuzzo dự lễ trao giải The Best tại Paris hôm 27/2. Ảnh: Reuters

Messi và bà xã Antonella Roccuzzo dự lễ trao giải The Best tại Paris hôm 27/2. Ảnh: Reuters

Theo Mirror, các fan cuồng bóng đá Argentina có thể đứng sau vụ tấn công. Một đài truyền hình địa phương cho rằng nhóm tội phạm có thể đang cố tống tiền gia đình Messi. Ông Javkin chỉ trích lực lượng an ninh vì đã không ngăn được tội phạm có tổ chức ở Rosario.

Messi và Roccuzzo đều sinh ra và lớn lên tại Rosario. Họ quen nhau từ khi còn nhỏ và bắt đầu hẹn hò năm 2008. Họ đã có ba con trai, gồm Thiago, Mateo và Ciro. Gia đình Messi sống chủ yếu ở Barcelona, Tây Ban Nha trước khi chuyển đến Paris, Pháp năm 2021.

Tương lai của Messi hiện chưa chắc chắn. Hợp đồng với PSG chỉ còn vài tháng và hai bên chưa gia hạn. Sau màn trình diễn ấn tượng đầu mùa 2022-2023, Messi được cho là sẽ gia hạn. Tuy nhiên, giới truyền thông vẫn đồn anh có thể tới Arab Saudi, hoặc trở lại Rosario chơi cho CLB thời niên thiếu, Newell's Old Boys.

Messi đã giành mọi danh hiệu với các đội tuyển Argentina, gồm chức vô địch U20 thế giới năm 2005, HC vàng Olympic 2008, Copa America 2021, Siêu Cup Liên lục địa 2022 và World Cup 2022. World Cup 2022 là World Cup đầu tiên của Argentina kể từ thời huyền thoại Diego Maradona năm 1986. Hôm 27/2, Messi giành giải nam Cầu thủ hay nhất năm 2022 The Best.

Messi và đồng đội sắp trở lại Argentina. Họ sẽ đá hai trận giao hữu với Panama ngày 23/3 và Curacao ngày 28/3. Messi sẽ đạt con số 100 bàn cho đội tuyển nếu ghi thêm hai bàn.

Thanh Quý (theo Mirror)

Bạn đang đọc bài viết "Mafia đe dọa Messi" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833