Lập hat-trick, Ronaldo tranh giải Vua phá lưới Saudi League

28/02/2023 14:06

Siêu sao Cristiano Ronaldo lại toả sáng rực rỡ giúp Al-Nassr đại thắng tại giải VĐQG Saudi Arabia. Nhờ đó, Ronaldo cạnh tranh giải Vua phá lưới.

Giải khác - Lập hat-trick, Ronaldo tranh giải Vua phá lưới Saudi League

 

Làm khách Damak tại vòng 18 Saudi League 2022/23, Al-Nassr đánh bại đối thủ này với tỉ số 3-0. Trong ngày thi đấu thăng hoa, Ronaldo đã ghi cả 3 bàn ngay hiệp 1 mang về chiến thắng cho đội nhà.

Như vậy, sau một thời gian ngắn gặp khăn, Ronaldo lập tức chứng tỏ giá trị của mình. Tổng cộng, tiền đạo 38 tuổi đã ghi 8 bàn và có 2 kiến tạo ở 5 trận tại giải VĐQG Saudi Arabia. Trung bình cứ 57 phút CR7 lại có bàn thắng.

Phong độ đỉnh cao giúp Ronaldo chính thức tham gia cuộc đua Vua phá lưới Saudi League. Hiện tại, CR7 đứng thứ 4 trên BXH danh sách ghi bàn với Feras Al Brikan (Fateh) và cựu tiền đạo Man United, Ighalo (Hilal).

Feras Al Brikan, Ronaldo và Ighalo cùng ghi được 8 bàn và kém người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới là Talisca 5 bàn. Chân sút của Al-Nassr có 13 bàn sau 18 vòng.

Nhờ các bàn thắng của Ronaldo, Al-Nassr duy trì vị trí dẫn đầu giải VĐQG Saudi Arabia. Trong khi Al-Nassr thắng nhờ show diễn của CR7 thì ở vòng này, 2 kẻ bám đuổi Al-Ittihad (hoà) và Al Shabab (thua) cùng sảy chân. Nhờ đó, Al-Nassr gia tăng cách biệt với Al-Ittihad và Al-Shabab lần lượt lên thành 2 và 3 điểm.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Lập hat-trick, Ronaldo tranh giải Vua phá lưới Saudi League" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833