
LandFurniture: Tâm huyết với sứ mệnh mang nội thất cao cấp “Make in Vietnam” ra toàn cầu
Ngành công nghiệp đồ nội thất bao gồm tất cả các công ty và hoạt động liên quan đến thiết kế, sản xuất, phân phối và bán các sản phẩm thiết bị gia dụng và trang trí. Theo báo cáo Vietnam Furniture Market, quy mô thị trường nội thất Việt Nam dự kiến sẽ tăng từ 1,40 tỷ USD vào năm 2023 lên 1,82 tỷ USD vào năm 2028, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5.33% trong giai đoạn năm 2023-2028.

Khối lượng xuất khẩu đồ nội thất do Việt Nam sản xuất ngày càng tăng và dự kiến sẽ vượt qua nhiều nền kinh tế toàn cầu nhờ các yếu tố như thuế quan thấp hơn, môi trường giao dịch dễ dàng, hậu cần vận chuyển thuận tiện và nhiều loại vật liệu để sản xuất đồ nội thất khiến Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất đồ nội thất.
Trong đó, LandFurniture - một thương hiệu nội thất của Landco Corporation, luôn mong muốn hòa vào dòng chảy này để mang đến thị trường quốc tế những sản phẩm nội thất chất lượng từ một “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”, do người Việt sáng tạo, thiết kế và sản xuất.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, trong 3 năm trở lại đây, LandFurniture luôn định sẵn kế hoạch về việc nghiên cứu, thiết kế và ra mắt 2-3 bộ sưu tập (BST) mới mỗi năm. Cùng với đó, LandFurniture tham gia HAWA – Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM. Đây là cơ hội để LandFurniture học hỏi kiến thức, công nghệ mới trong sản xuất, kinh nghiệm xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Mặt khác, bước tiến này cũng là dịp để LandFurniture quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tiếp cận những dịch vụ tốt nhất trong chuỗi cung ứng, góp phần thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam phát triển ổn định, bền vững trong nước và trên toàn cầu.
Nắm bắt tất cả lợi thế này, LandFurniture đã tâm huyết sáng tạo, sản xuất và ra mắt BST nội thất sáng tạo mang bản sắc Việt vươn tầm quốc tế mang tên Đòng Đòng.
BST Đòng Đòng: Tự hào đại diện ngành nội thất sáng tạo Việt tại Maison & Objet Paris 2023
Từ ngày 07 – 11/9/2023, BST nội thất Đòng Đòng do chính đội ngũ nhân sự LandFurniture sáng tạo, thiết kế, sản xuất được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm Maison & Objet Paris 2023 - triển lãm danh tiếng thường niên hàng đầu thế giới về phong cách sống, thiết kế nội thất và các vật dụng trang trí nhà ở...
Trong 21 doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm lần này, LandFurniture đại diện cho ngành nội thất sáng tạo Việt với BST Đòng Đòng gói trọn được nét riêng biệt, độc đáo của văn hóa dân tộc Việt Nam và tự hào mang ra thế giới.

Đồng nhất với chủ đề của triển lãm lần này mang tên “Enjoy: In Quest of Pleasures” (Tận hưởng: Hành trình kiếm tìm niềm vui), BST “Đòng Đòng” do LandFurniture sáng tạo được lấy cảm hứng từ mùa lúa trổ đòng, giai đoạn háo hức, hân hoan và tận hưởng niềm vui của người nông dân sau những ngày tất bật chờ đợi thành quả. Ở một khía cạnh khác, với hàm nghĩa gợi nhắc về khởi nguồn của sự sống khi lúa trổ bông tươi mới, mang hương vị đặc trưng và duy nhất, “Đòng Đòng” mang bản sắc Việt cũng hòa mình trong nhịp điệu “Vivant, Vivants” (Sống, đang sống) của Tuần lễ Thiết kế Paris 2023.
