Không muốn đá ở hạng 2, cựu sao Barca âm thầm bỏ đội

27/07/2023 15:13

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chân sút Martin Braithwaite âm thầm rời Espanyol mà không xin phép đội bóng xứ Catalan này.

Bóng đá Tây Ban Nha - Không muốn đá ở hạng 2, cựu sao Barca âm thầm bỏ đội

 

Martin Braithwaite gia nhập Espanyol từ Barcelona vào hè năm ngoái. Tiền đạo người Đan Mạch kí hợp đồng 3 năm với Espanyol. Mùa trước, Braithwaite ghi 10 bàn tại La Liga. Anh là 1 trong những chân sút xuất sắc nhất đội. Dù vậy, cựu tiền đạo Barca không thể giúp Espanyol trụ lại giải đấu số 1 Tây Ban Nha.

Espanyol phải xuống hạng và điều đó khiến cho anh chàng này khó chịu. Vì thế mà Braithwaite đã tự ý bỏ đội. Theo tờ Relevo, trong chuyến tập huấn cùng đội trước mùa giải mới, tiền đạo 32 tuổi lặng lẽ thu dọn đồ đạc rồi rời khách sạn mà không xin phép BHL Espanyol.

Đáng nói hơn cả, Braithwaite phớt lờ tất cả các cuộc gọi của BLĐ, BHL và một số đồng đội. Cựu tiền đạo Barca bỏ đội vì không muốn dự giải hạng hai Tây Ban Nha. Thậm chí, Braithwaite còn tính đến chuyện giải nghệ ngay và luôn.

Nếu Braithwaite treo giày thì điều này không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi lẽ, Braithwaite đá bóng không phải vì tiền mà niềm vui. Hiện tại, tiền đạo người Đan Mạch là 1 trong những cầu thủ giàu nhất thế giới.

Tài sản Braithwaite tích lũy được không đến từ bóng đá mà từ hoạt động kinh doanh bất động sản, thời trang và chuỗi nhà hàng ăn uống tại quê nhà Đan Mạch và Mỹ…

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Không muốn đá ở hạng 2, cựu sao Barca âm thầm bỏ đội" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833