Huỳnh Như được thưởng TV 98 inch

23/05/2023 02:10

Là đầu tàu dẫn dắt tuyển nữ đến HCV SEA Games 32 với ba bàn thắng, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như được Samsung thưởng TV Neo QLED 98 inch kèm loa.

Phần thưởng của Samsung tri ân những đóng góp của Huỳnh Như tại SEA Games và bóng đá Việt Nam thời gian qua. Tiền đạo đội trưởng nhận TV Neo QLED 98 inch kèm loa thanh Q-Series HW-Q990C với âm thanh vòm chuẩn 11.1.4, công nghệ Dolby Atmos. Tổng giá trị quà tặng gần 220 triệu đồng.

Huỳnh Như thi đấu nổi bật tại SEA Games. Ảnh: Đức Đồng

Huỳnh Như thi đấu nổi bật tại SEA Games. Ảnh: Đức Đồng

Ngoài bàn thắng trong trận chung kết, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam còn ghi hai bàn thắng nữa, đều là những pha lập công quan trọng. Tuy nhiên, cô tỏ ra tiếc nuối khi chưa đạt mục tiêu giành "vua phá lưới".

Tiền đạo sinh năm 1991 là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Trong giai đoạn 2007-2022, Huỳnh Như góp công lớn vào thành tích 7 lần đăng quang Giải Vô địch Quốc gia và hai lần giành Cúp Quốc gia của CLB TP HCM. Sau đó, cô chuyển đến Bồ Đào Nha đầu quân cho CLB Lank, thường xuyên góp mặt trong đội hình chính, ghi 7 bàn cùng hai kiến tạo sau 22 trận. Cô là cầu thủ Việt Nam thành công nhất khi ra nước ngoài thi đấu.

Trở về Đông Nam Á tham dự SEA Games 32, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn như áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ, thiếu thời gian tập luyện để làm quen lại với toàn đội, sốc nhiệt do khí hậu khắc nghiệt tại Campuchia... Tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi vẫn chứng minh đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của mình. Với ba bàn tại giải, cô đã có 62 bàn thắng trong màu áo đội tuyển - nhiều nhất lịch sử.

Huỳnh Như chia vui cùng cổ động viên sau trận bán kết SEA Games.. Ảnh: Đức Đồng

Huỳnh Như chia vui cùng cổ động viên sau trận bán kết SEA Games.. Ảnh: Đức Đồng

Gần một mùa giải thi đấu tại Bồ Đào Nha đã giúp Huỳnh Như có những bước tiến cả về thể chất, kỹ thuật, tư duy chơi bóng lẫn nhãn quan chiến thuật. Chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng Việt Nam là đầu tàu của tuyển tại Vòng chung kết World Cup nữ 2023 diễn ra vào tháng 7.

TV Samsung Neo QLED. Ảnh: Samsung

TV Samsung Neo QLED. Ảnh: Samsung

Ông Nguyễn Minh Tâm – Giám đốc ngành hàng Điện tử Nghe nhìn của Samsung Vina, cho biết phần thưởng là sự tri ân xứng đáng cho đóng góp của Huỳnh Như với tuyển nữ nói riêng và bóng đá Việt Nam trong suốt những năm qua. Huỳnh Như có thể được xem là linh hồn, nhân tố nổi bật của đội tuyển, góp phần đưa tuyển nữ vươn tầm thế giới. "Tôi hy vọng tấm HCV SEA Games này sẽ trở thành động lực để Huỳnh Như tiếp tục thi đấu tốt tại Bồ Đào Nha, đồng thời hướng tới mục tiêu tại vòng chung kết World Cup nữ 2023 sắp tới", ông Tâm khẳng định.

Loa thanh Q-Series HW-Q990C. Ảnh: Samsung

Loa thanh Q-Series HW-Q990C. Ảnh: Samsung

TV Samsung Neo QLED 98 inch là một trong những sản phẩm cao cấp có màn hình lớn nhất hiện tại, sở hữu loạt công nghệ hàng đầu như Quantum Matrix Pro giúp thiết bị tái hiện chi tiết ẩn nhờ độ tương phản vượt trội. TV có thiết kế màn hình tràn viền vô cực và cạnh viền siêu mỏng cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. TV cho trải nghiệm tốt hơn khi đồng bộ với loa Q-Series HW-Q990C. Loa có âm thanh vòm Dolby Atmos không dây chuẩn 11.1.4, công nghệ Q-Symphony 3.0, SpaceFit Sound Pro...

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết "Huỳnh Như được thưởng TV 98 inch" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833