HLV trưởng CAHN vắng mặt

17/04/2023 03:07

HLV Paulo Foiani sẽ không trực tiếp chỉ đạo khi Công an Hà Nội tiếp Nam Định ở vòng 7 V-League 2023.

HLV Paulo Foiani trong trận CAHN hòa Hải Phòng 1-1 trên sân Hàng Đẫy ngày 8/4. Ảnh:Lâm Thỏa

HLV Paulo Foiani cùng ban huấn luyện CAHN, trong trận hòa Hải Phòng 1-1 trên sân Hàng Đẫy ngày 8/4. Ảnh: Lâm Thỏa

Theo thông tin từ CAHN, HLV Foiani không thể cầm quân vì lý do sức khoẻ, và trợ lý Flavio Da Silva được chỉ định tạm quyền.

Động thái này diễn ra đúng vào thời điểm tương lai của HLV Foiani ở CAHN đang bị đặt dấu hỏi, vì thành tích không như kỳ vọng.

HLV Foiani đến với tân binh V-League trước thềm mùa giải 2023. Ông được kỳ vọng giúp đội bóng đua vô địch sau khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ danh tiếng như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh... Tuy nhiên, qua sáu trận, đội bóng thủ đô mới giành hai chiến thắng, đang đứng thứ năm.

Cách đây vài tuần trước, người đại diện của HLV Park Hang-seo đã gửi tới CAHN đề nghị để cựu thuyền trưởng của tuyển Việt Nam làm Giám đốc Kỹ thuật, còn trợ lý của ông là Lee Young-jin làm HLV trưởng. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô không hào hứng với phương án này. Bản thân HLV Foiani cũng khẳng định không lo lắng về chiếc ghế của ông.

Hôm nay, CAHN được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy, nhưng đối mặt thách thức lớn khi đối thủ là Nam Định đang đạt phong độ ấn tượng. Đội bóng thành Nam hiện đứng thứ ba với 12 điểm, kém đầu bảng Hà Nội FC chỉ hai điểm.

Trận này CAHN đón sự trở lại của hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu, sau khi vắng mặt ở trận đấu Bình Dương vì đau lưng. Phan Văn Đức mới phẫu thuật điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối, nhưng cầu thủ trẻ Lê Văn Đô đang làm tốt nhiệm vụ thay thế, ghi hai bàn trong ba trận gần đây.

Trái lại, Nam Định mất tiền đạo Nnamani Samuel vì rách cơ trong trận thắng SLNA 1-0 ở vòng 6. Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng đau nhẹ.

Lâm Thỏa

Bạn đang đọc bài viết "HLV trưởng CAHN vắng mặt" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833