HLV Shin Tae-yong: 'Đáng lẽ Indonesia phải thắng Thái Lan'

31/12/2022 10:04

IndonesiaHLV Shin Tae-yong nuối tiếc vì Indonesia hoà Thái Lan 1-1 dù được chơi hơn người ở lượt bốn bảng A AFF Cup 2022.

Indonesia mở tỷ số ở phút 50 từ quả phạt đền thành công của Marc Klok. Sau đó, họ tiếp tục hưởng lợi quân số khi Sanrawat Dechmitr lĩnh thẻ đỏ ở phút 62. Nhưng bàn thắng bất ngờ của Sarach Yooyen phút 79 giúp Thái Lan ra về với một điểm. Trước đó, Witan Sulaeman gây sốc với cú sút ra ngoài ở cuối hiệp một dù trước mặt là khung thành trống.

"Đáng lẽ chúng tôi phải thắng", HLV Shin nói sau trận đấu trên sân Gelora Bung Karno. "Các cầu thủ đã nỗ lực tối đa nhưng chưa gặp may mắn".

HLV Shin  tiếc nuối tại họp báo sau trận vì không thể thắng Thái Lan. Ảnh: PSSI

HLV Shin trả lời họp báo sau trận hòa Thái Lan ở AFF Cup 2022, ngày 29/12. Ảnh: PSSI

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ, và nói thêm: "Mọi người cũng thấy chúng ta chưa từng có nhiều cơ hội để thắng Thái Lan nhiều như vậy. Tôi đã cố gắng khắc phục khả năng chuyển hoá cơ hội cho đội tuyển nhưng thực tế không thể. Thật đáng tiếc".

Giống HLV Shin, tiền vệ Marc Klok cho rằng Indonesia xứng đáng chiến thắng vì đã chơi hay hơn Thái Lan. "Tôi rất buồn", Klok nói. "Trận đấu không dễ dàng nhưng đội đã chơi tốt, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn. Chúng tôi dẫn trước và đã nghĩ đến chiến thắng, nhưng cuối cùng chỉ có trận hoà".

Klok khẳng định Indonesia phải nỗ lực ở trận cuối gặp Philippines và ghi thật nhiều bàn thắng. Hiện tại, hai đội có cùng bảy điểm nhưng Thái Lan dẫn đầu do hơn hiệu số bàn thắng bại (+9 so với +8). Ở lượt cuối, Thái Lan chạm trán Campuchia - đội đang đứng thứ ba với sáu điểm và còn cơ hội đi tiếp – trên sân nhà, trong khi đó Indonesia làm khách của Philippines.

Indonesia 1-1 Thái Lan
 
 
HLV Shin Tae-yong: Đáng lẽ Indonesia phải thắng Thái Lan - 1

Hiếu Lương

Bạn đang đọc bài viết "HLV Shin Tae-yong: 'Đáng lẽ Indonesia phải thắng Thái Lan'" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833