HLV Park Hang Seo gửi lời chúc đặc biệt cho ĐT nữ Việt Nam

06/07/2023 12:27

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo mới đây đã gửi lời chúc mừng đến ĐT nữ Việt Nam trước thềm dự VCK World Cup 2023.

"Tôi xin được gửi lời chúc may mắn đến HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam trong các trận đấu sắp tới tại World Cup. Toàn đội cố lên!!!", HLV Park viết chiều nay 5/7, ngay sau khi ĐT nữ Việt Nam đáp chuyến bay sang New Zealand dự World Cup 2023.

Bài viết thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Sau 30 phút, dòng chia sẻ của HLV Park có đến 1.700 lượt tương tác. Dưới phần bình luận, nhiều cổ động viên cũng gửi lời chúc đến ĐT nữ Việt Nam. Lời chúc của HLV Park như tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong lần đầu tham dự sân chơi tầm cỡ thế giới.

Được biết, HLV Park Hang Seo vốn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam, kể cả bóng đá nữ. Ông cũng từng đến sân theo dõi trận đấu của ĐT nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, mặc dù ít trò chuyện với nhau do rào cản ngôn ngữ nhưng HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung đều rất quý mến nhau.

Sáng 5/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để lên đường sang New Zealand dự World Cup nữ 2023. Tuyển nữ Việt Nam sẽ có khoảng hơn 2 tuần để thích nghi với điều kiện thời tiết lạnh tại New Zealand. Tại đây, đội sẽ có 2 trận giao hữu gặp nữ chủ nhà và Tây Ban Nha trước khi khởi tranh vòng bảng. Ở bảng E, ĐT nữ Việt Nam lần lượt gặp Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi và các thành viên đội tuyển nữ vinh dự khi hiện diện tại lễ xuất quân dự World Cup nữ 2023 tại New Zealand. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Quốc ca Việt Nam vang lên ở sân chơi thế giới. ĐT  nữ Việt Nam chờ đợi điều này từ lâu. Chúng tôi biết ơn sự ủng hộ của lãnh đạo Đảng, các bộ ngành và sự ủng hộ của người hâm mộ. Toàn đội xin hứa đoàn kết và thi đấu quyết tâm ở World Cup”.

World Cup 2023 diễn ra từ 20/7 đến 20/8 tại Australia và New Zealand, với 32 đội chia đều vào tám bảng. Ở vòng bảng, các đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra hai đội điểm cao vào vòng 1/8.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "HLV Park Hang Seo gửi lời chúc đặc biệt cho ĐT nữ Việt Nam" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833