HLV Galtier 'không nhận ra PSG' ở trận thua Lens

02/01/2023 12:09

HLV Christopher Galtier bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của PSG, sau trận thua sốc trước đội nhì bảng Lens.

Giải khác - HLV Galtier 'không nhận ra PSG' ở trận thua Lens

Đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 không có Lionel Messi và Neymar trong đội hình, và rõ ràng đã gặp khó khăn khi không có bộ đôi này.

Trên hàng công, Mbappe phải đá cặp với Ekitike, bên cạnh sự trợ giúp của Soler. Tổ hợp này cho thấy sự thiếu ăn ý trong phối hợp, góp phần là nguyên nhân khiến PSG thua thảm.

Nhưng họ cũng không đặc biệt đáng tin cậy ở hàng thủ, với tiền đạo Lois Openda của Lens đang hoạt động một cách thoải mái.

Ngay phút thứ 5, lưới của đội khách đã rung lên. Thủ môn Donnarumma chỉ có thể cản phá cú tạt vào trước đó từ cánh trái nhưng bất lực chứng kiến Frankowski đệm bóng cận thành mở tỷ số.

Ekitike gỡ hòa cho PSG chỉ 3 phút sau. Nhưng tới phút 28, Openda có pha solo ấn tượng, vượt qua cả Sergio Ramos và Marquinhos trước khi tái lập thế dẫn bàn cho đội chủ nhà.

Đến đầu hiệp 2, pha mất bóng hớ hênh trên phần sân nhà của PSG trả giá bằng bàn thắng của Claude-Maurice sau pha kiến tạo bằng gót cực tinh tế của đồng đội. Chung cuộc đội bóng thành Paris phải chịu thất bại với tỷ số 1-3, trận thua đầu tiên của họ tại Ligue 1 mùa giải này.

HLV Galtier đã tỏ ra rất thất vọng về màn trình diễn của đội mình vào tối Chủ nhật. Ông nói: "Tôi không thể nhận ra đội của mình. Chúng tôi thiếu gắn kết. Chúng tôi đã để lộ nhiều khoảng trống, mắc nhiều lỗi kỹ thuật".

Vị trí dẫn đầu của PSG hiện đã giảm xuống chỉ còn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là chính Lens. Neymar sẽ trở lại cho trận đấu tiếp theo của họ và Messi vẫn đang trong kỳ nghỉ sau chức vô địch World Cup của Argentina. Họ cũng không có hậu vệ Nuno Mendes và Presnel Kimpembe bị chấn thương.

PSG sẽ đấu với Chateauroux tại Cúp quốc gia Pháp vào thứ Sáu, trước khi trở lại thi đấu tại Ligue 1 vào ngày 11 tháng 1 gặp Angers.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "HLV Galtier 'không nhận ra PSG' ở trận thua Lens" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833