HLV Đức nổi giận với học trò sau trận thắng tuyển nữ Việt Nam

25/06/2023 17:11

() - Phát biểu sau khi đội tuyển nữ Đức giành chiến thắng 2-1 trước đội nữ Việt Nam, HLV Martina Voss-Tecklenburg bày tỏ sự thất vọng khi các học trò thi đấu không tốt.

Trong trận giao hữu vào đêm qua, đội nữ Đức giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước đội nữ Việt Nam. Dù đội nhà đã hoàn thành mục tiêu nhưng HLV Martina Voss-Tecklenburg không vui vì màn trình diễn của các học trò.

HLV Đức nổi giận với học trò sau trận thắng tuyển nữ Việt Nam - 1

HLV Martina Voss-Tecklenburg tức giận vì màn trình diễn của các học trò (Ảnh: DPA).

Phát biểu sau trận đấu, bà cho biết: "Đó không phải là cách chúng tôi muốn chơi. Đội bóng mới đạt 40% so với kỳ vọng. Tôi cho rằng đội nữ Đức vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện, nhiều công việc để làm. Chúng tôi không thể hài lòng với kết quả này. Tôi cần phải tập hợp toàn đội lại với nhau, chứ không chỉ một vài gương mặt".

Trong đó, tờ Sport 1 đã lên tiếng chỉ trích hàng thủ của đội nữ Đức. Tờ báo này bình luận: "Hàng thủ của đội nữ Đức thi đấu rất tệ và thiếu đi sự liên kết với nhau. Đội bóng đã để đối thủ Việt Nam có không ít cơ hội.

Thủ thành Frohms không ít lần trổ tài cứu thua cho đội nữ Đức sau những pha dứt điểm của Hải Yến hay Dương Thị Vân. Có thể nhận thấy sự bị động của hàng thủ đội nữ Đức trong những tình huống này. Cuối cùng, các vị khách đã có bàn thắng muộn của Thanh Nhã. Trên khán đài, những CĐV đã cổ vũ cuồng nhiệt cho đội nữ Việt Nam".

HLV Đức nổi giận với học trò sau trận thắng tuyển nữ Việt Nam - 2

Đội nữ Đức thi đấu chưa đúng với kỳ vọng trong trận đấu với đội nữ Việt Nam (Ảnh: Getty).

Tờ Sport 1 cũng mô tả HLV Martina Voss-Tecklenburg tối sầm mặt và bày tỏ sự thất vọng ngay trên sân sau khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò. Dù sao, bà vẫn chưa sử dụng lực lượng của hai CLB mạnh nhất nước Đức là CLB Bayern Munich và Wolfsburg trong trận đấu này. Trong thời gian tới, những trụ cột của hai đội bóng sẽ góp mặt và hứa hẹn tạo nên tập thể hoàn chỉnh hơn.

Trước thềm World Cup nữ 2023, đội nữ Đức còn một trận giao hữu với Zambia vào ngày 7/7. Ở giải đấu sắp tới, họ sẽ nằm chung bảng với Morocco, Colombia và Hàn Quốc.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Đức nổi giận với học trò sau trận thắng tuyển nữ Việt Nam" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833