HLV Bình Định không hài lòng màu áo thủ môn Viettel

22/05/2023 05:09

Hà NộiKhen Viettel chơi tốt nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng bất bình khi ban tổ chức để thủ môn Phạm Văn Phong mặc áo trùng màu Bình Định ở vòng 8 V-League.

Trên sân Hàng Đẫy tối 20/5, Phạm Văn Phong mặc áo màu xanh nước biển, gần giống với màu áo của Bình Định nhưng không phải thay đổi. "Tôi không hài lòng với điều này", HLV Đức Thắng nói sau khi thua 1-2. "Công tác tổ chức như vậy là chưa tốt".

Theo quy định, thủ môn phải mặc trang phục riêng có màu khác biệt so với cầu thủ trong đội, cầu thủ đối phương và trọng tài. Ở vòng 6, khi Bình Định làm khách trước TP HCM ở sân Thống Nhất, thủ môn của họ bị yêu cầu đổi màu áo dù HLV Đức Thắng khẳng định hai màu tương phản. Còn vòng 3, thủ môn Bùi Tiến Dũng của Công an Hà Nội cũng phải vào phòng thay đồ đổi áo ở trận thua 1-2 Viettel, khiến trận đấu bắt đầu muộn gần 10 phút.

Màu áo thủ môn Phạm Văn Phong (giữa) gần giống với màu áo CLB Bình Định (phải). Ảnh: Hiếu Lương

Màu áo thủ môn Phạm Văn Phong (giữa) gần giống với màu áo CLB Bình Định (phải). Ảnh: Hiếu Lương

Ngoài vấn đề trang phục, HLV Đức Thắng còn cho rằng cầu thủ Bình Định ức chế với những lỗi hành vi và tiểu xảo của Viettel. Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến ít nhất hai lần vào bóng quyết liệt với Đỗ Văn Thuận nhưng không bị phạt thẻ. Trước đó, tiền vệ chủ nhà đã nhận thẻ vàng phút 51, đồng thời bị treo giò hai trận sau pha phạm lỗi ác ý với Lê Văn Sơn của HAGL ở vòng 5.

Trận này, trọng tài Trần Đình Thịnh rút tổng cộng ba thẻ vàng cho Viettel, gồm Bùi Tiến Dũng, Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Đức Chiến. Bình Định nhận một thẻ vàng thuộc về Hà Đức Chinh ở phút 84 vì lỗi cởi áo ăn mừng.

HLV Bình Định không hài lòng màu áo thủ môn Viettel
 
 

Trận này Viettel thắng nhờ bàn của Hoàng Đức phút 60 và pha phản lưới nhà của Phạm Văn Thành phút bù thứ hai hiệp hai. Viettel ngắt mạch bốn trận không thắng để leo lên thứ sáu với 11 điểm.

HLV Đức Thắng thừa nhận Viettel chơi tốt với sức trẻ, còn Bình Định chưa đạt thể lực tốt nhất do cầu thủ lớn tuổi, quãng nghỉ dài và khí hậu Hà Nội oi bức khác với Quy Nhơn. "Chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi được bàn ở phút 88", ông nói. "Ngay sau đó, đối thủ kết liễu chúng tôi".

Hiếu Lương

Bạn đang đọc bài viết "HLV Bình Định không hài lòng màu áo thủ môn Viettel" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833