Hàng công kém duyên, HAGL hòa trận thứ 5 sau 6 vòng đấu

12/04/2023 14:07

HAGL đã sớm mở tỷ số nhưng họ lại để Khánh Hoà gỡ hoà vào đầu hiệp 2 và không thể ghi thêm bàn thắng. Đây là trận hòa thứ 5 của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Thăng hoa sau chiến thắng trước Viettel ở vòng đấu trước, HAGL tràn đầy tự tin khi trở về sân nhà để tiếp đón CLB Khánh Hòa. HLV Kiatisak không có nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận thắng cách đây vài ngày. Với những trụ cột như Minh Vương, Tuấn Anh và dàn cầu thủ trẻ có phong độ tốt, HAGL nhập cuộc một cách chủ động.

Sau ít phút đầu để Khánh Hòa ép sân, đội bóng phố Núi lập tức tung ra ngón đòn sắc lẹm. Phút 16, Minh Vương thực hiện quả đá phạt cực kỳ kỹ thuật, tạo điều kiện để Đình Bảo băng vào đánh đầu cận thành, hạ gục thủ môn Ngọc Cường mở tỷ số.

Đội chủ nhà suýt chút nữa có bàn thứ hai trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 44, ngoại binh Paollo tung ra cú đá trái phá nhưng bóng lại đi trúng cột dọc khung thành Khánh Hòa. Dẫu sao lợi thế 1-0 đủ lớn cho những toan tính của HLV Kiatisak trong hiệp đấu thứ hai.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Khánh Hòa bất ngờ đẩy nhanh tốc độ trận đấu và có ngay bàn gỡ 1-1. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Jairo Filho đã đánh đầu làm tung lưới thủ môn Dương Văn Lợi. Thời gian còn lại của trận đấu, đội chủ nhà nỗ lực tấn công nhưng sự kém duyên trong khâu dứt điểm đã khiến cho các cơ hội trôi qua trong sự tiếc nuối của các CĐV trên sân Pleiku.

Chung cuộc, HAGL hòa 1-1 trước Khánh Hòa. Đây là trận hòa thứ 5 của đoàn quân HLV Kiatisak ở mùa giải năm nay, 1 điểm có được không giúp HAGL cải thiện vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, các cầu thủ Khánh Hòa đã vươn lên vị trí thứ 9 với 6 điểm.

Đội hình thi đấu

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Ngọc Quang, Paollo, Bảo Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh, Quang Nho, Thanh Nhân, Brandao, Đình Bảo

Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Duy Thanh, Tiến Anh, Đức Cường, Ryan Ha, Jairo, Duy Dương, Pacheco, Yago, Thanh Thụ

Bạn đang đọc bài viết "Hàng công kém duyên, HAGL hòa trận thứ 5 sau 6 vòng đấu" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833