Haaland văng tục sau khi vô địch Ngoại hạng Anh

24/05/2023 11:12

AnhErling Haaland bị ghi lại cảnh văng tục với Jack Grealish trên sóng, khiến kênh truyền hình phải xin lỗi.

Man City tổ chức lễ nâng cup vô địch Ngoại hạng Anh thứ ba liên tiếp sau trận thắng Chelsea 1-0 ở vòng 37. Các cầu thủ và HLV Pep Guardiola liên tục nhận lời mời phỏng vấn từ truyền hình sau khoảnh khắc được trao huy chương và Cup vô địch.

Haaland bày tỏ tình cảm với Grealish nhưng bị truyền hình ghi lại. Ảnh: Sky Sports

Haaland bày tỏ tình cảm với Grealish nhưng bị truyền hình ghi lại. Ảnh: Sky Sports

Trong phần phỏng vấn của Jack Grealish trên Sky Sports, khi tiền vệ người Anh đang trả lời, Haaland bất ngờ xuất hiện sau lưng anh. Cây săn bàn người Na Uy ôm chầm lấy Grealish rồi nói vào tai: "Mẹ kiếp, tôi yêu anh lắm. Anh biết rồi đó". Câu nói của Haaland được phát trực tiếp trên sóng, khiến Sky Sports sau đó phải ra thông báo xin lỗi.

Haaland đã ghi 52 bàn sau 49 trận chơi cho Man City mùa này. Sự xuất hiện của tiền đạo Na Uy dường như đánh thức tiềm năng nơi Grealish. Hè năm 2021, Man City bỏ ra 139 triệu USD, mức giá kỷ lục bóng đá Anh, để mua tiền vệ 27 tuổi từ Aston Villa. Grealish chơi không thành công ở mùa đầu tiên tại Etihad, đôi khi bị châm chọc. Nhưng mùa này, anh phối hợp với Haaland, trở này bộ đôi đáng sợ trên hàng công Man City.

Sau màn trêu chọc Grealish, Haaland chia sẻ cảm xúc của anh: "Không khí như không có thật. Tôi không biết phải nói gì nữa. Quá vui. Đây là những ký ức tôi sẽ ghi nhớ cả đời. 36 bàn, vô địch Ngoại hạng Anh và còn hai trận chung kết để chơi nữa. Không tệ với mùa giải đầu tiên đúng không?".

Ở phần phỏng vấn trước đó của anh, Grealish nói: "Thật điên rồ. Trước đây, tôi từng nói với bạn bè mình là thử tưởng tượng giành chức vô địch sau 12 trận thắng liên tiếp. Chúng tôi có quá nhiều tài năng và dường như không thể ngăn chặn. Mùa giải chưa kết thúc. Chúng tôi còn một vài trận quan trọng phía trước".

Man City sẽ kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh sau hai chuyến làm khách trên sân Brighton và Brentford. Sau đó, họ sẽ tập trung cho chung kết Cup FA với Man Utd vào ngày 3/6 rồi là trận chung kết Champions League gặp Inter tối 10/6. Champions League là danh hiệu lớn duy nhất Man City chưa giành được.

Duy Đoàn (theo Metro)

Bạn đang đọc bài viết "Haaland văng tục sau khi vô địch Ngoại hạng Anh" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833