Guardiola: 'Man United đừng lo lắng, chúng ta là hàng xóm mà'

28/04/2023 23:08

HLV Pep Gardiola khuyên CĐV MU không cần lo lắng về viễn cảnh Man City giành "cú ăn ba" ở mùa giải năm nay.

Bóng đá Anh - Guardiola: 'Man United đừng lo lắng, chúng ta là hàng xóm mà'

 

Quan điểm của Guardiola về vấn đề này như sau: "Man United đừng sợ, chúng ta là hàng xóm. Man City vẫn còn ở rất xa nhé. Lo lắng làm gì. 

Điều làm tôi tự hào là mọi người, từ các nhân viên hậu trường đến các cầu thủ. Chúng ta đều đang nỗ lực để giành danh hiệu. Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi không mong đợi gì hơn".

Chiến thắng dễ dàng trước Sheffield đưa Man City vào chung kết FA Cup sau 3 năm liên tiếp bị loại ở bán kết. "Cityzens" tiến thêm một bước trong tham vọng tái hiện cú ăn ba lịch sử của Man United (vô địch Premier League, FA Cup, Champions League) ở mùa 1998/99.

"Tôi không muốn giành Champions League nhưng lại có vị trí thấp ở giải quốc nội. Thật may khi CLB này đã có được sự ổn định", Pep cho biết. "Bạn biết đó, 6 năm qua và đặc biệt là trong 7 tuần gần nhất, Man City đang chiến đấu cho danh hiệu. FA Cup là một trong những chiếc cúp quan trọng mà chúng tôi muốn có được. Trước Sheffield, những gì tôi nói với học trò chỉ là, các cậu, hãy đến đó và biểu diễn đi", cựu thuyền trưởng Bayern nhấn mạnh.

Ở lần gần nhất vào chung kết FA Cup (2018/19), Man City đã lên ngôi vô địch với chiến thắng 6-0 trước Watford. Vào tháng 6 tới, Man United và Man City sẽ đối đầu tranh FA Cup tại sân Wembley.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Guardiola: 'Man United đừng lo lắng, chúng ta là hàng xóm mà'" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833