Giải Luxcom Cup 2023 chia sẻ mất mát với đội Trẻ Quảng Nam

04/07/2023 23:12

Với mỗi CĐV đến sân xem trận chung kết Luxcom Cup, BTC sẽ trích 50 nghìn đồng để tặng gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu và những cầu thủ bị thương của đội Trẻ Quảng Nam

Đó là thông điệp được BTC giải Luxcom Cup 2023 đưa ra trước khi trận chung kết diễn ra. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa của BTC giải đấu hướng tới chia sẻ nổi đau mất mát của bóng đá Quảng Nam sau vụ tai nạn hôm 24/6 vừa qua.

Trở lại với giải đấu, sau hơn 2 tuần thi đấu căng thẳng, Luxcom Cup 2023 đã tìm ra được 2 cái tên lọt vào trận chung kết tranh chức vô địch của giải đấu đó là Luxcom FC và Định Hướng FC. Đây là 2 đội bóng phong trào có tiếng ở sân chơi 11 người khu vực miền Nam. Ở giai đoạn vòng bảng, Luxcom FC và Định Hướng FC nằm cùng bảng đấu và đã cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi.

Loạt trận bán kết vừa qua, Định Hướng FC với một dàn sao số trong đội hình như Hoàng Thiên, Thanh Hải, Công Thành... đã  dễ dàng đánh bại Kim Châu Trân Lái Thiêu với tỉ số 4-1. Các bàn thắng của đội bóng ngày được ghi do công của Tấn Tài, Hoàng Thiên, Thanh Hải và Đức Tài.

Bóng đá Việt Nam - Giải Luxcom Cup 2023 chia sẻ mất mát với đội Trẻ Quảng Nam

Luxcom FC và Định Hướng FC tái đấu trong trận chung kết

Trái với sự nhàn nhã của Định Hướng FC, Luxcom FC lại gặp vô vàn khó khăn mới có thể vượt qua được Tiến Phát Furniture. Vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của Tấn Tài, thế nhưng Luxcom FC lại không thể bảo vệ được thành quả cho đến hết trận khi để Tiến Phát Furniture gỡ hòa khi hiệp 2 chỉ vừa trôi qua vài phút.

Hòa chung cuộc 1-1 sau 80 phút tranh tài, 2 đội bước vào loạt đấu súng trên chấm 11m để phân định thắng bại. Tại đây, bản lĩnh của các cầu thủ Luxcom FC đã lên tiếng khi họ thực hiện thành công ở 5 loạt sút của mình. Trong khi đó, Tiến Phát Furniture ngậm ngùi nói lời chia tay giải đấu khi đá hỏng 1 lượt trên chấm phạt đền.  

Trận đấu “siêu kinh điển” giữa Luxcom FC và Định Hướng FC sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 4/7 trên SVĐ Thống Nhất. Đội vô địch sẽ giành được 385 triệu đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, đội lên ngôi ở mùa giải năm nay còn được phần thưởng hiện vật là Chiếc cúp vô địch mạ vàng 24K siêu đẹp, do chính Trưởng BTC Nguyễn Cao Cường thiết kế và tự tay thi công.

Bạn đang đọc bài viết "Giải Luxcom Cup 2023 chia sẻ mất mát với đội Trẻ Quảng Nam" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833