Georgina phủ nhận hục hặc với Ronaldo

29/04/2023 00:19

Siêu mẫu Georgina Rodriguez bác tin đồn cô và bạn trai Cristiano Ronaldo tranh cãi nảy lửa nơi công cộng, rạn nứt tình cảm.

Trên Instagram Story ngày 27/4, Georgina chia sẻ bức ảnh bầu trời đêm với lời bài hát If I Die của ca sĩ người Mỹ Romeo Santos. Cô viết: "Kẻ ghen tị bịa ra tin đồn, tin đồn lan truyền và kẻ ngốc tin vào điều đó".

Theo báo Tây Ban Nha Marca, Georgina thường không phủ nhận bất kỳ tin đồn nào trên mạng xã hội, nhưng buộc phải "phá lệ" bởi những thông tin thất thiệt thời gian qua liên quan tới mối quan hệ giữa cô và Ronaldo.

Georgina trong một khoảnh khắc thân mật với Ronaldo ngày 6/2. Ảnh: Instagram / Georginagio

Georgina trong một khoảnh khắc thân mật với Ronaldo ngày 6/2. Ảnh: Instagram / Georginagio

Ngày 23/4, Noite das Estrelas - chương trình truyền hình được phát trên kênh Bồ Đào Nha CMTV - đưa tin dấu hiệu khủng hoảng giữa Ronaldo và Georgina là "rõ ràng". Chương trình này tiết lộ tiền đạo CLB Al Nassr đang thấy "mệt mỏi" với cách sống "xa rời thực tế", "ép buộc" và "phù phiếm" của bạn gái.

Daniel Nascimento, một nhà báo và cộng tác viên của chương trình, tiết lộ Ronaldo không hài lòng khi Georgina mua sắm hoang phí và nghĩ cô ở cùng đẳng cấp với anh.

Leo Caeiro, bạn của mẹ Ronaldo, thì cho biết Ronaldo "chán ngấy" Georgina, sẽ không tổ chức đám cưới và thậm chí có thể chia tay người đẹp Argentina. Theo Caeiro, cặp đôi này "không có cuộc sống hôn nhân" và chỉ còn bên nhau vì một số ràng buộc thương mại cũng như nuôi các con.

Đến ngày 26/4, nhà báo Tây Ban Nha Abel Planelles cho biết một nhân chứng đã thấy Ronaldo và Georgina to tiếng với nhau trong lúc chuẩn bị làm thủ tục lên máy bay. Nhân chứng này cho biết đây là một trong những lần tranh cãi lớn nhất của cặp đôi.

Sau đó, một số phương tiện truyền thông khác thông tin Ronaldo rất khó chịu với thái độ của Georgina và cảm thấy bạn gái dần "tự cho mình là trung tâm". Tiền đạo 38 tuổi muốn Georgina ứng xử hài hòa hơn, thay vì phô trương như thời gian qua.

Theo báo Tây Ban Nha AS, những tin đồn về việc Ronaldo và Georgina khủng hoảng xuất hiện từ World Cup 2022 - lúc Ronaldo công khai chỉ trích Man Utd và mất vị trí đá chính ở tuyển Bồ Đào Nha. Nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa hai người xấu đi khi tần suất đăng ảnh chụp cùng nhau thưa thớt dần.

Hôm 24/3, Georgina ra mắt bộ phim tài liệu "Tôi là Georgina" phần hai, nơi ghi lại những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống của cặp sao bên gia đình, bạn bè. Phần một ra mắt từ 2021, xoay quanh chuyện tình được ví như "Lọ Lem và hoàng tử" của hai người. Bộ phim trên Netflix này từng nhận nhiều chỉ trích vì những thông điệp về lối sống xa hoa. Georgina cũng bị cho là không thành thật trong chương trình khi tự nhận bản thân đọc nhiều sách, không chỉnh sửa ảnh trước khi đăng trên mạng xã hội.

Georgina cũng bị chú Jesus Hernandez tố phụ bạc và không còn quan tâm tới gia đình sau khi nổi tiếng. Em gái cùng cha khác mẹ của Georgina, Patricia Rodriguez cũng không hài lòng với cách hành xử của Georgina. Cô kể: "Khi đến sinh nhật con trai tôi, tôi đã hỏi Georgina có thể tặng chiếc áo có chữ ký của Ronaldo hay không. Và Georgina đáp 'Không'. Chị ấy không muốn làm phiền khi Ronaldo đang trong kỳ nghỉ".

Hồng Duy

Bạn đang đọc bài viết "Georgina phủ nhận hục hặc với Ronaldo" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833