Dự tiệc cưới có hơn 500 khách, nhiều người xuất hiện triệu chứng ngộ độc

08/08/2023 14:13

() - Sau khi tham gia tiệc cưới, nhiều người dân tại xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã bị đau bụng, tiêu chảy, nôn mửa…, nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Sáng 8/8, ông Phạm Cao Quý, Chủ tịch UBND xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh thông tin nhiều người dân trên địa bàn nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi dự tiệc cưới.

Trước đó, rất nhiều người dân tham dự một đám cưới tại thôn Tùng Giang, xã Quảng Châu. Đám cưới này mời hơn 500 khách, cỗ cưới do nhà hàng ở huyện Quảng Trạch chế biến, phục vụ.

Sau khi tham dự tiệc cưới, nhiều người bỗng dưng xuất hiện các triệu chứng đau bụng, nôn mửa, tiêu chảy..., trong đó có nhiều trẻ em. Nhiều người dân sau đó đã tự mua thuốc về điều trị tại nhà, một số có biểu hiện nặng hơn thì đến thăm khám tại các cơ sở y tế trên địa bàn.

Các thực khách nghi ngờ nguồn thức ăn được bày biện tại tiệc cưới "có vấn đề", dẫn đến nhiều người bị ngộ độc thực phẩm.

Bạn đang đọc bài viết "Dự tiệc cưới có hơn 500 khách, nhiều người xuất hiện triệu chứng ngộ độc" tại chuyên mục GIÁO DỤC - SỨC KHỎE. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833