Đồng Nai: Bắt nghi can giết chủ tiệm hớt tóc cướp tài sản

07/08/2023 01:11

Sau khi ra tay sát hại chủ tiệm hớt tóc, đối tượng đã dùng số tiền cướp được nạp vào tài khoản để đánh bạc. 

Ngày 6/8, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Tp.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Trần Hữu Sơn (38 tuổi, trú tại phường Hố Nai, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, chị C.T.N. (37 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) là chủ tiệm hớt tóc nam trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, Tp.Biên Hòa).

Như Người Đưa Tin đã thông tin, vào chiều 5/8, người nhà của chị N. là anh P. gọi điện cho chị này nhưng không được nên đã tìm đến tiệm hớt tóc. Khi tới tiệm hớt tóc, anh P. gọi cửa không thấy ai trả lời. Thấy cửa không khóa, anh P. bèn đi vào trong phòng thì phát hiện chị N. tử vong, nằm dưới nền nhà với nhiều vết đâm trên người nên vội báo công an.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt nghi can giết chủ tiệm hớt tóc cướp tài sản

Hung khí cơ quan công an thu giữ tại phòng trọ hung thủ. 

Nhận được tin báo, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Tp.Biên Hòa phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường để điều tra. Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân bị giết và hung thủ đã lấy đi một chiếc điện thoại, một bóp da bên trong có tiền.

Tuy nhiên, qua trích xuất camera xung quanh hiện trường, lực lượng công an phát hiện thời gian trước và sau khi xảy ra vụ án có một đàn ông đeo khẩu trang đi bộ vào rồi ra khỏi tiệm. Thời gian trước khi người đàn ông này cũng thường xuyên đến tiệm của chị N..

Đến rạng sáng ngày hôm sau, cơ quan công an đã xác định hung thủ gây án là Trần Hữu Sơn đang ở dãy phòng trọ khu phố 5A (phường Long Bình, Tp.Biên Hòa) nên tiến hành bắt giữ. Khám xét phòng trọ, công an phát hiện hung khí và tài sản nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt nghi can giết chủ tiệm hớt tóc cướp tài sản (Hình 2).

Ví da và điện thoại được công an thu giữ tại phòng trọ của đối tượng. 

Tại cơ quan công an, Sơn khai khoảng 3 tháng trước có quen và nảy sinh quan hệ tình cảm với chị N.. Trong thời gian quen nhau có cho tiền chị N..

Sáng ngày xảy ra vụ án, Sơn đi bộ từ dãy trọ đến tiệm hớt tóc của N. với mục đích đến để mượn tiền. Khi đến quán, Sơn hỏi mượn chị N. số tiền 5 triệu đồng để tiêu xài thì nữ chủ tiệm nói: “Ông đưa được cho tôi bao nhiêu mà đòi lấy của tôi”. Sau đó, hai người này xảy ra cãi nhau. Bực tức, Sơn đập điện thoại của N..

Lúc này, chị N. nói với Sơn: “Chỉ còn có 2,2 triệu đồng, có lấy thì cầm không thì tôi hết rồi”. Sơn cầm lấy tiền cho vào túi quần, đi xuống bếp lấy dao rồi vòng lên hỏi chị N: “Trong bóp có tiền sao không đưa, mày thấy tao sa cơ rồi quen người khác phải không?”. 

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt nghi can giết chủ tiệm hớt tóc cướp tài sản (Hình 3).

Hiện trường nơi xảy ra án mạng vào chiều 5/8.

Sau đó, Sơn lao vào đâm vào người nạn nhân khiến gục tại chỗ. Gây án xong, Sơn lấy cái ví và nhặt cái điện thoại vừa đập rồi đi về phòng trọ. Sau đó, Sơn lấy số tiền 2,3 triệu đồng trong ví của chị N. và số tiền 2,2 triệu đồng mà nạn nhân đưa trước đó, rồi đi nạp tiền vào tài khoản đánh bạc qua mạng.

Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai: Bắt nghi can giết chủ tiệm hớt tóc cướp tài sản" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833