Đồng đội châm chọc khi Son quảng cáo đồ lót

03/03/2023 23:05

Tiền đạo Son Heung-min bị nhiều đồng đội ở Tottenham và tuyển Hàn Quốc trêu đùa khi chụp ảnh mẫu đồ lót.

Ngày 28/2, Son đăng tải bảy ảnh chụp mẫu lên Instagram cùng thông điệp: "Thật tự hào khi làm việc cùng thương hiệu huyền thoại Calvin Klein. Mặc áo số 7 trên sân và đồ Calvin Klein ngoài sân".

Bài viết nhận gần hai triệu lượt thích và hơn 20.000 bình luận sau một ngày.

Trong một tấm ảnh, Son tạo dáng mặc quần lót đen khi ngồi trên ghế đen. Những tấm còn lại, tiền đạo Hàn Quốc đứng thẳng, cởi trần và tạo dáng với thân hình rắn chắc.

Son trong loạt ảnh khoe cơ bắp khi quảng cáo cho một nhãn hàng đồ lót nam. Ảnh: Instagram / @hm_son7

Son trong loạt ảnh khoe cơ bắp khi quảng cáo cho một nhãn hàng đồ lót nam. Ảnh: Instagram / @hm_son7

Người hâm mộ tỏ ra thích thú, còn nhiều đồng đội đã bông đùa Son. Trung vệ Tottenham Cristian Romero khẳng định rằng những bức ảnh này đều được photoshop.

Pedro Porro - hậu vệ gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt 52 triệu USD vào hè 2023 - bình luận ba biểu tượng cảm xúc "lạnh như băng", trong khi đồng hương Hwang Hee-Chan để lại ba biểu tượng cảm xúc đôi mắt hình đô la.

Sergio Reguilon - cầu thủ thuộc biên chế Tottenham đang khoác áo Atletico theo diện cho mượn - thì bình luận: "Không biết nói gì nữa...".

Son là gương mặt đại diện mới của Calvin Klein tại Hàn Quốc. Tiền đạo 30 tuổi lần đầu chụp ảnh mẫu đồ lót cho thương hiệu này hồi tháng 9/2022.

Báo Anh Sunsport bình luận Son đã "tạm gác lại những áp lực trong màu áo Tottenham để tạo dáng trước ống kính". Mùa này, tiền đạo Hàn Quốc mới ghi năm bàn qua 23 trận tại Ngoại hạng Anh. Anh bị đẩy lên ghế dự bị hai trận gần nhất, khi Tottenham thắng West Ham và Chelsea cùng với tỷ số 2-0.

Đây là phong độ trái ngược mùa trước, khi Son đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn sau 35 trận cho Tottenham. Anh chia sẻ danh hiệu này với Mohamed Salah của Liverpool. Phong độ cao của tiền đạo Hàn Quốc giúp Tottenham vượt kình địch Arsenal ở những vòng cuối để giành vé dự Champions League.

Hôm nay 1/3, Son và đồng đội làm khách của Sheffield United ở vòng năm Cup FA, trước khi hành quân tới sân của Wolves đá vòng 26 Ngoại hạng Anh ngày 4/3.

Hồng Duy

Bạn đang đọc bài viết "Đồng đội châm chọc khi Son quảng cáo đồ lót" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833