Đoàn xe "hộ tống" dàn thí sinh người đẹp: Hết hạn kiểm định, chở quá người

14/03/2023 02:05

() - Cơ quan chức năng xác định 5 chiếc xe jeep có lỗi vi phạm về chở quá người quy định, không đầy đủ giấy tờ liên quan, xe hết hạn kiểm định nhưng vẫn lưu thông.

Ngày 12/3, thông tin từ Phòng Cảnh sát

Lực lượng Cảnh sát giao thông kiểm tra các phương tiện vi phạm (Ảnh: Công an Nghệ An).

Trước đó, như đã đưa tin, trong khuôn khổ các hoạt động thuộc vòng bán kết Lễ hội áo dài hoa cúc biển (được tổ chức tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An), các thí sinh có hoạt động trải nghiệm mô tô và xe jeep. Nhiều thí sinh đã có mặt trên các xe jeep để di chuyển, cùng với sự hộ tống của dàn xe mô tô phân khối lớn.

Các xe jeep nói trên có kẻ vẽ dòng chữ tên lực lượng quân đội nước ngoài, cắm cờ nước ngoài trước mui xe. Nhiều người điều khiển xe jeep và xe mô tô mặc trang phục một lực lượng quân đội nước ngoài.

Đoàn xe hộ tống dàn thí sinh người đẹp: Hết hạn kiểm định, chở quá người - 2

Hình ảnh những chiếc xe jeep xuất hiện trong khuôn khổ các hoạt động vòng bán kết Lễ hội áo dài hoa cúc biển chiều ngày 12/3 (Ảnh: B.N).

Nhiều người dùng mạng xã hội đánh giá đây là hình ảnh kệch cỡm, phản cảm, không phù hợp với một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam qua trang phục áo dài và hoạt động mang tính chất tuyên truyền, quảng bá du lịch tại đô thị biển Cửa Lò. Một số người dùng cho rằng các xe jeep kể trên có biểu hiện chở quá người quy định.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An đã lập 3 tổ công tác, phối hợp Công an thị xã Cửa Lò làm việc với các tập thể, cá nhân có liên quan, thu thập tài liệu, hình ảnh để làm cơ sở cho việc xử lý vi phạm.

Đoàn xe hộ tống dàn thí sinh người đẹp: Hết hạn kiểm định, chở quá người - 3

Cảnh sát giao thông làm việc với các chủ phương tiện (Ảnh: Công an Nghệ An).

Sáng 12/3, Phòng Cảnh sát giao thông đã mời chủ các phương tiện vi phạm đến làm việc. Quá trình làm việc, các chủ phương tiện thừa nhận lỗi vi phạm của mình tại sự kiện nói trên và chấp nhận các hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Nói về sự xuất hiện của các phương tiện nói trên, ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò thừa nhận là do sơ suất của ban tổ chức. Ngay sau khi phát hiện, ban tổ chức đã mời các phương tiện kể trên rời khỏi các hoạt động của chương trình.

Lễ hội áo dài hoa cúc biển lần đầu tiên diễn ra ở thị xã Cửa Lò, được tổ chức từ ngày mùng 4 đến ngày 19/3 dưới hình thức festival áo dài. 

Bạn đang đọc bài viết "Đoàn xe "hộ tống" dàn thí sinh người đẹp: Hết hạn kiểm định, chở quá người" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833