Điểm tin tối ngày 15/7: Lingard có thể tới châu Á lập nghiệp

15/07/2022 23:00

 Lingard có thể tới châu Á lập nghiệp; Man City vẫn muốn có Cucurella... là những tin tức đáng chú ý cuối ngày 15/7.

Giải khác - Điểm tin tối ngày 15/7: Lingard có thể tới châu Á lập nghiệp

 

 Raphinha tới Barca vì Ronaldinho

Theo Guardian, lý do chính khiến Raphinha quyết gia nhập Barca trong hè này là Ronaldinho. Bố của Raphinha, ông Rafael là  bạn của huyền thoại người Brazil. Cá nhân Raphinha cũng hâm mộ "Rô vẩu" từ khi còn là 1 cậu nhóc.

Lingard có thể tới châu Á

Theo The Athletic, Jesse Lingard đã nhận được lời mời từ 1 CLB của Saudi Arabia. Đội bóng này sẵn sàng trả mức lương 10 triệu bảng/mùa cho ngôi sao chạy cánh người Anh. Mặc dù vậy, tiền vệ 29 tuổi này ưu tiên ở lại Premier League.

Man City vẫn muốn có Cucurella

Man City vẫn đang liên hệ chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella của Brighton. Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ xúc tiến thương vụ này sau khi bán Oleksandr Zinchenko, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Ajax nhắm Bassey thay Martinez

Theo SkySport, sau khi đồng ý để Lisandro Martinez tới Man Utd, Ajax đã đàm phán chiêu mộ trung vệ Calvin Bassey của Rangers. Đội bóng của Scotland sẵn sàng bán trung vệ 22 tuổi này với mức giá từ 20 triệu bảng trở lên.

Nga bị bác đơn kháng án

ĐTQG và các CLB Nga đã bị cấm tham dự các giải đấu của FIFA và UEFA sau khi quốc gia này mở chiến dịch tấn công quân sự vào Ukraine. LĐBĐ Nga đã gửi đơn kháng án lên tòa án thể thao (CAS) nhưng bị từ chối.

Gnabry đạt thỏa thuận với Bayern

Theo The Athletic, Serge Gnabry đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Thông tin chính thức sẽ được nhà ĐKVĐ Bundesliga công bố trong ít ngày tới. Hợp đồng cũ giữa ngôi sao người Đức và sân Allianz Arena chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2023.

Buffon vẫn chưa muốn giải nghệ

Mặc dù đã 44 tuổi nhưng Gianluigi Buffon vẫn chưa có ý định giải nghệ. Chia sẻ trước truyền thông, thủ thành kì cựu người Italia thậm chí còn tuyên bố sẽ thi đấu đến tuổi 55. Hồi tháng 2, anh đã gia hạn hợp đồng với Parma tới mùa hè 2024.

TP HCM thử việc tiền đạo Jamaica

CLB TP HCM đang thử việc tiền đạo Atapharoy Bygrave, người đã từng có 4 lần khoác áo ĐT Jamaica. Chân sút 28 tuổi này về cơ bản đã được TP HCM chấp thuận và hiện đang chờ hoàn tất thủ tục và đăng ký thi đấu.

U19 Việt Nam được thưởng 300 triệu đồng

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng 300 triệu đồng cho U19 Việt Nam sau khi thầy trò Đinh Thế Nam đánh bại U19 Thái Lan ở trận tranh hạng 3 giải U19 Đông Nam Á. Trước đó, U19 Việt Nam đã được thưởng 500 triệu đồng sau khi giành vé vào bán kết.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin tối ngày 15/7: Lingard có thể tới châu Á lập nghiệp" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833