Điểm tin tối 20/8: MU chuẩn bị đón Antony từ Ajax

21/08/2022 05:00

Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 20/8. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.

Giải khác - Điểm tin tối 20/8: MU chuẩn bị đón Antony từ Ajax

MU chuẩn bị đón Antony từ Ajax
Ajax sẽ cố gắng đưa Hakim Ziyech trở lại Amsterdam nếu họ quyết định bán Antony cho Man United. Quỷ đỏ thành Manchester lúc này vẫn đang nỗ lực đàm phán để có sự phục vụ của ngôi sao người Brazil, cầu thủ đã vắng mặt ở buổi tập mới đây.

Alli chần chừ sang Besiktas
Everton đang chờ Dele Alli quyết định về đề nghị của Besiktas. Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng chấp nhận cả hai phương án cho mượn hoặc bán đứt Dele, nhưng vẫn chưa có đèn xanh từ phía cầu thủ người Anh.

Aubameyang tiến sát Chelsea
Theo Fabrizio Romano, cuộc gặp gỡ giữa Chelsea và đại diện của Aubameyang diễn ra rất tích cực, các thoả thuận cá nhân với phía Auba xem như đã đạt được. Anh không có vấn đề gì với việc chuyển đến đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

 

Giải khác - Điểm tin tối 20/8: MU chuẩn bị đón Antony từ Ajax (Hình 2).

Vardy gia hạn với Leicester
Trang chủ Leicester City xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Jamie Vardy đến năm 2024, qua đó chấm dứt những suy đoán về tương lai của tiền đạo người Anh. Vardy đã có 387 lần ra sân cho Leicester City trên mọi đấu trường và ghi được 164 bàn thắng, giúp anh đứng thứ ba trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Bầy cáo.

Tottenham hỏi mượn Trevoh Chalobah
Theo Evening Standard, Tottenham là đội mới nhất thể hiện sự quan tâm tới trung vệ Trevoh Chalobah của Chelsea sau Roma và Inter Milan. Cầu thủ 23 tuổi lo ngại về thời gian thi đấu dưới thời HLV Thomas Tuchel mùa này khi The Blues tiếp tục đàm phán với Leicester City để hỏi mua Wesley Fofana.

Everton giữ chân Pickford
HLV Frank Lampard xác nhận rằng Everton đang đàm phán với thủ môn Jordan Pickford về khả năng gia hạn hợp đồng và thủ môn số 1 ĐT Anh có thể sớm cam kết tương lai của mình với đội chủ sân Goodison Park. Chiến lược gia người Anh chia sẻ: “Câu lạc bộ đang nói chuyện với Jordan. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, mọi người đều muốn cậu ấy ở lại và Jordan rất hạnh phúc khi ở đây”.

MU và Marseille đạt thỏa thuận mượn Bailly
MU và Marseilla đã đạt được sự đồng thuận về một bản hợp đồng cho mượn trung vệ Eric Bailly. Nhiều khả năng Bailly sẽ khoác áo Marseille theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải với tùy chọn mua đứt nếu hậu vệ người Bờ Biển Ngà ra sân theo đủ số trận trong cam kết với đội bóng nước Pháp. Theo báo cáo của L’Équipe vào đầu ngày hôm nay, điều khoản mua đứt sẽ rơi vào khoảng 10 triệu euro.

Giải khác - Điểm tin tối 20/8: MU chuẩn bị đón Antony từ Ajax (Hình 3).

Dortmund từ chối bán Meunier cho MU
Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, ông Sebastian Kehl vừa xác nhận sẽ không bán hậu vệ Thomas Meunier cho MU hay Barcelona. Trước đó, cả MU lẫn Barca được cho là đều muốn giành chữ ký ngôi sao người Bỉ nhưng tuyên bố của Giám đốc thể thao Dortmund đã chấm dứt những tin đồn.

Fulham muốn mượn Justin Kluivert
Fulham đang liên hệ với AS Roma để ký hợp đồng mượn tiền vệ tấn công người Hà Lan Justin Kluivert. HLV Jose Mourinho không có kế hoạch sử dụng Kluivert ở mùa giải năm nay và nhiều khả năng hai CLB sẽ đạt thỏa thuận trong tuần tới.

Stam khuyên MU bán ngay Ronaldo
Mới đây, Jaap Stam, cựu trung vệ lừng danh của MU đã lên tiếng khuyên đội bóng của HLV Erik Ten Hag nên sớm bán Cristiano Ronaldo trước khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay khép lại vào ngày 1/9.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin tối 20/8: MU chuẩn bị đón Antony từ Ajax" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833