Điểm tin sáng ngày 4/9: Antony mặc áo số 21 ở Man United

04/09/2022 10:00

Antony mặc áo số 21 ở Man United; Chelsea tống Batshuayi sang Thổ Nhĩ Kỳ … là những tin đáng chú ý sáng ngày 4/9.

Giải khác - Điểm tin sáng ngày 4/9: Antony mặc áo số 21 ở Man United

 

Chelsea tống Batshuayi sang Thổ Nhĩ Kỳ

Fenerbahce xác nhận họ chính thức chiêu mộ thành công Michy Batshuayi, và chân sút người Bỉ hiện cũng đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Với việc hợp đồng giữa Batshuayi và Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, nhiều khả năng năng đây là một thương vụ dài hạn và The Blues cũng đã thu về một khoản phí nhất định từ Batshuayi.

Arsenal không thể mua Tielemans

Theo The Athletic, Youri Tielemans được thảo luận như một mục tiêu tiềm năng của Arsenal nhưng BLĐ đội bóng lo ngại về thể chất và khả năng phòng ngự của tiền vệ này. Hơn nữa, Tielemans được xem là sự thay thế trực tiếp cho Granit Xhaka, người đang khởi đầu mùa giải này với phong độ cao.

Antony mặc áo số 21 ở Man United

Theo SunSport, tiền vệ tân binh Antony đã được trao chiếc áo số 21 ở Man Utd. Ngôi sao người Brazil có thể ra mắt Quỷ đỏ ở trận tiếp Arsenal thuộc vòng 6 Premier League tối mai.

AC Milan loại Ibrahimovic

Trong danh sách đăng ký tham dự vòng bảng Champions League, AC Milan đã quyết định gạch tên Zlatan Ibrahimovic bởi tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Ngoài ra, Rossoneri còn loại 2 cầu thủ đáng chú ý khác là thủ thành Ciprian Tatarrusanu và tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

Allegri trấn an CĐV Juventus

Ở thời điểm chót phiên chợ hè 2022, Juventus đã để Zakaria và Arthur Melo ra đi. Trước truyền thông, HLV Allegri khẳng định Juventus không thiếu nhân sự ở tuyến giữa với nhiều lựa chọn như Pogba, Paredes, Locatelli, McKennie, Fagiotti hay Miretti.

Arsenal khó đua vô địch Ngoại hạng Anh

Nhận định về cuộc đua vô địch Premier League, Paul Merson khẳng định Arsenal không có cửa đua vô địch Premier League với Man City dù đang khởi đầu thăng hoa. Theo cựu ngôi sao của Arsenal, mục tiêu top 4 là sẽ là bước tiến lớn của Pháo thủ ở mùa giải này.

HLV Tuchel tiết lộ kế hoạch sử dụng Zakaria

Nói về tân binh Denis Zakaria, HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao tốc độ của tiền vệ này. Vì vậy, nhà cầm quân người Đức cho rằng ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, tuyển thủ người Thụy Sỹ có thể chạy cánh ở Chelsea.

U20 Việt Nam tăng cường tiền đạo

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á, U20 Việt Nam đã quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo Vĩ Hào của Bình Dương. Chân sút này sẽ hội quân từ 3 đến 10/9, có thể tham dự trận giao hữu với U20 Palestine vào tối nay tại sân Việt Trì (Phú Thọ).

Chelsea sắp ‘trói chân’ James

Theo The Times, Reece James sắp ký hợp đồng mới với Chelsea. Đây được xem là phần thưởng cho hậu vệ người Anh vì đã có những tiến bộ đáng kể dưới thời Thomas Tuchel.

Ten Hag hồi sinh Sancho

Tiền đạo Jadon Sancho tiết lộ anh đang lấy lại phong độ nhờ các bài tập của HLV Erik ten Hag, đặc biệt là những bài chạy với cường độ cao. Cựu sao Dortmund đã ghi 2 bàn sau 5 trận.

Evra dự đoán Man United hòa Arsenal

Huyền thoại Man Utd, Patrice Evra cho rằng trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League giữa Quỷ đỏ và Arsenal sẽ có kết quả hòa 1-1. Ngoài ra, cựu danh thủ Pháp tin Man City, Liverpool, Tottenham và Chelsea sẽ có 3 điểm ở vòng này.

Man United từ chối Ten Hag mua Ziyech

Theo Manchester Evening News, Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với Hakim Ziyech trong tuần cuối cùng của phiên chợ hè 2022 nhưng M.U đã ngăn cản. BLĐ Quỷ đỏ tin rằng họ đủ khả năng chiêu mộ Antony và cuối cùng đã thành công.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin sáng ngày 4/9: Antony mặc áo số 21 ở Man United" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833