Điểm tin sáng ngày 17/7: Đội hình của Man United bị chê thiếu đẳng cấp

20/07/2022 00:11

Đội hình của Man United bị chê thiếu đẳng cấp; Guendogan không sang Mỹ... là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 17/7.

Giải khác - Điểm tin sáng ngày 17/7: Đội hình của Man United bị chê thiếu đẳng cấp

Guendogan không sang Mỹ

Tiền vệ Ilkay Guendogan đã không có tên trong danh sách các cầu thủ Man City sang Mỹ du đấu để khởi động cho mùa giải mới. Theo giới truyền thông Anh, cầu thủ người Đức này không được phép nhập cảnh vào Mỹ do mới chỉ tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19. Cũng không tham dự chuyến du đấu này còn có Foden và Stones.

Đội hình của M.U bị chê thiếu đẳng cấp

Cựu HLV người Anh Harry Redknapp  cho rằng Man Utd hiện tại rất thiếu những cầu thủ chất lượng, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Cũng theo quan điểm của Redknapp, HLV Erik Ten Hag có thể sẽ gặp vấn đề lớn khi làm việc cùng ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo.

Milan sắp kí hợp đồng mới với Ibra

Theo TMW, Zlatan Ibrahimovic đã gặp đại diện của AC Milan trong tuần này. Dự kiến trong tuần tới, hợp đồng mới với lão tướng người Thụy Điển sẽ được Milan công bố. Ibra chưa có ý định giải nghệ dù mới phẫu thuật đầu gối hồi tháng 5.

Juventus đá giao hữu với Atletico Madrid

Theo thông báo của Juventus, đội bóng này sẽ thi đấu giao hữu với Atletico Madrid vào ngày 7/8 tới tại Tel Aviv. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của Juventus trước khi bước vào mùa giải 2022/23. Trước đó, thầy trò Allegri sẽ gặp 2 đội bóng TBN khác là Barca và Real Madrid tại Mỹ.

2 tân binh của MU không đi du đấu

Theo Mirror, 2 bản hợp đồng mới của Man Utd, Christian Eriksen và Lisandro Martinez sẽ không tới Australia. Thay vào đó, bộ đôi này sẽ tập luyện ở Carrington.  

Tuchel không bán Broja

HLV Thomas Tuchel khẳng định sẽ không bán tiền đạo Armando Broja dù được nhiều CLB săn đón. Ở mùa giải trước, chân sút 20 tuổi này thi đấu khá ấn tượng ở Southampton theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

Kane nịnh Conte

Tiền đạo Harry Kane đã hết lời khen phương pháp huấn luyện của HLV Conte. Chân sút người Anh tin rằng yêu cầu khắt khe về thể lực của nhà cầm quân người Italia sẽ giúp anh và các đồng đội vươn tới đẳng cấp khác ở mùa giải tới.

Fagan thử việc ở Bình Dương

Tiền đạo Andre Fagan đã trở lại Việt Nam và hiện đang thử việc ở Bình Dương. Chân sút người Jamaica đang chờ đợi sự đồng ý của HLV Đặng Trần Chỉnh. Đội bóng đất Thủ không hài lòng với màn trình diễn của ngoại binh ở V-League mùa này nên họ phải tìm tới Fagan.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin sáng ngày 17/7: Đội hình của Man United bị chê thiếu đẳng cấp" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833