De Gea không ‘đổi chỗ’ cho Onana ở Inter

22/07/2023 08:14

Cựu thủ môn David de Gea của MU mới đây từ chối cơ hội gia nhập Inter Milan vì không hài lòng với mức lương tại Giuseppe Meazza đưa ra.

Bóng đá Anh - De Gea không ‘đổi chỗ’ cho Onana ở Inter

 

Inter Milan vừa bán Andre Onana cho MU với giá 50 triệu euro. Do đó, Nerazzurri cần tìm kiếm thủ môn mới. Cái tên được nhắm đến bất ngờ là cựu thủ thành của Quỷ đỏ, David de Gea. Tuy nhiên, khúc mắc về lương thưởng đang cản trở thương vụ này diễn ra. 

Cụ thể, theo Daily Record, De Gea đang tìm cách đảm bảo mức lương sau thuế 10 triệu euro của mình. Do vậy, anh không chấp nhận con số 5 triệu euro/năm của Inter Milan, nên đã tạm dừng các cuộc đàm phán với đại diện của Serie A.

Ưu tiên của David de Gea là trở lại Atletico Madrid, nơi anh từng gắn bó 4 năm trước khi gia nhập Man United hồi năm 2011. Los Rojiblancos được cho đã đưa Jan Oblak lên TTCN nhằm “dọn chỗ” cho De Gea. Tuy nhiên, hiện chưa có CLB nào ở châu Âu có thể đáp ứng mức lương 12 triệu euro/năm của thủ thành người Slovenia.

Do vậy, nhiều khả năng chỉ Al-Nassr mới đủ tài chính để trả lương cho De Gea. Đội bóng của Ronaldo nổi lên như bến đỗ tiềm năng cho thủ môn này, ngay ở thời điểm anh chính thức chia tay MU. Về phần mình, Inter Milan sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác sau khi đã có Yann Sommer từ Bayern Munich và cái tên Anatoliy Trubin của Shakhtar Donetsk đang là mục tiêu sáng giá.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "De Gea không ‘đổi chỗ’ cho Onana ở Inter" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833