Đánh bại Bayern, Man City vẫn như 'ngồi trên lửa' vì De Bruyne

12/04/2023 08:13

Man City đang lo sốt vó cho tình trạng của tiền vệ nhạc trưởng Kevin de Bruyne sau trận đại thắng Bayern Munich khi anh đi thẳng vào đường hầm vì chấn thương.

Bóng đá Châu Âu - Đánh bại Bayern, Man City vẫn như 'ngồi trên lửa' vì De Bruyne

 

Đụng độ Bayern ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, Man City giành chiến thắng với tỉ số 3-0 rất ấn tượng. 3 cầu thủ ghi bàn giúp Man City đánh bại Bayern gồm Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland.

Dù đại thắng nhưng Man City không có được niềm vui trọn vẹn vì chấn thương của De Bruyne. Trận này tiền vệ người Bỉ đá chính nhưng phải rời sân thay người ở phút 68. Ngôi sao 31 tuổi chấn thương sau khi nỗ lực phá bóng.

Đáng chú ý nhất là việc De Bruyne tỏ ra rất khó nhọc khi ngồi bệt xuống sân trước khi nhường chỗ cho chân sút trẻ Julian lvarez. Theo SunSport, cựu cầu thủ Chelsea có thể bị chấn thương mắt cá chân. 

Chứng kiến De Bruyne bị đau, NHM Man City lo sốt vó cho tình trạng của tuyển thủ Bỉ và lo ngại cho hành trình còn lại của ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nếu vắng cựu cầu thủ Chelsea:

Ái chà, Kevin de Bruyne không thể chấn thương vào giai đoạn quan trọng này của mùa giải. Pep Guardiola sẽ gặp khó khăn nếu De Bruyne xem các rận đấu còn lại từ khán đài De Bruyne lúc nào cũng nỗ lực ở từng pha bóng. Hi vọng anh không gặp vấn đề gì quá ớn. Nếu Kevin de Bruyne chấn thương nặng thì mùa giải của Man City có thể kết thúc. Hy vọng mọi chuyện không nghiêm trọng

Hiện tại, tất cả đang hồi hộp chờ đợi kết quả kiểm tra sức khỏe của De Bruyne.Từ đầu mùa này De Bruyne đã ghi 7 bàn và có 24 kiến tạo cho Man City trên mọi mặt trận.  

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Đánh bại Bayern, Man City vẫn như 'ngồi trên lửa' vì De Bruyne" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833