Còn hai ngày đăng ký giải Kun Marathon Hạ Long

15/07/2022 15:00

Cổng đăng ký miễn phí giải chạy cho trẻ em từ 6-10 tuổi Kun Marathon Hạ Long 2022 sẽ đóng lại sau ngày 15/7.

Gia đình còn chưa đầy 2 ngày để ghi danh chạy cho con em mình. Ban tổ chức vẫn nhận đơn đăng ký online trên trang thông tin chính thức của Kun Marathon Hạ Long. Điều kiện để trẻ tham gia là trong độ tuổi từ 6 đến 10 và có sức khỏe tốt.

Tính đến sáng ngày 14/7, 1.200 vận động viên nhí đã xác nhận tham gia tranh tài trên đường đua dài 700 m tại Hạ Long vào ngày 23/7 tới đây.

Các em nhỏ sải bước trên đường chạy Kun Marathon Quy Nhơn 2022. Ảnh: VM

Các em nhỏ sải bước trên đường chạy Kun Marathon Quy Nhơn 2022.

Đường đua nhí Kun Marathon Hạ Long mang đến cho các bé cơ hội trải nghiệm không khí thể thao sôi động, sải bước trên đường chạy thử thách thú vị. Cung đường dành cho runner nhí kéo dài 700 m, gần khu vực biển Bãi Cháy.

Dự giải, các bé được nhận bộ race-kit marathon gồm áo T-shirt, mũ, Bib và nhiều vật phẩm bất ngờ khác. Áo và Bib có 5 màu, chia theo độ tuổi tương ứng để phân biệt nhóm đường đua. Áo được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, in hình nhân vật hoạt hình ngỗ nghĩnh để bé có thể sử dụng cả trong các hoạt động vui chơi thường nhật.

Cung đường chạy thiết kế vừa sức với thể trạng của trẻ nhỏ. Một số chướng ngại vật như cầu phao, bể bóng... được bố trí để tăng thêm tính thử thách nhưng đồng thời khiến cuộc đua thêm phần thú vị. Hoàn thành đường đua dài 700 m, các em đều nhận được huy chương và vật phẩm chiến thắng. Riêng những bé đạt kết quả tốt ở mỗi lượt chạy có cơ hội nhận giải thưởng giá trị.

Mỗi bé được nhận một bộ race-kit gồm áo, mũ, bib chạy cùng nhiều phần quà thú vị. Ảnh: VM

Mỗi bé được nhận một bộ race-kit gồm áo, mũ, bib chạy cùng nhiều phần quà thú vị.

Trên fanpage của giải, nhiều phụ huynh cho biết các bé đều rất háo hức và đếm ngược từng ngày để được cùng các bạn trên mọi miền đất nước chạy bộ, tham gia ngày hội thể thao sôi động. Các em nhỏ tham dự giải đến từ gần 20 tỉnh, thành trong cả nước. Trong đó, Quảng Ninh là địa phương có số lượng đăng ký cao nhất, tiếp đến là Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Kun Marathon diễn ra vào ngày 23/7, trước thềm VnExpress Marathon Amazing Hạ Long một ngày. Thời gian sáng từ 7-12h và chiều là từ 13-17h, để đáp ứng số lượng 2.000 em. Đăng ký chạy Kun Marathon Hạ Long tại đây

Thảo Miên

Bạn đang đọc bài viết "Còn hai ngày đăng ký giải Kun Marathon Hạ Long" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833