CLB Công an Hà Nội thua sốc trong ngày Quang Hải ra mắt

03/07/2023 01:12

Có sự phục vụ của cả Quang Hải và Filip Nguyễn, thế nhưng đội bóng ngành Công an lại không thể có được 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của Đà Nẵng

Với lực lượng mạnh cùng quyết tâm tìm kiếm 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng, CLB Công an Hà Nội làm chủ toàn bộ thế trận trong suốt hiệp đấu đầu tiên. Lần lượt Quang Hải, John Cley được trao cơ hội ghi bàn nhưng tất cả đều trôi qua trong sự nuối tiếc của CĐV đội khách. Ở chiều hướng ngược lại, CLB Đà Nẵng lùi sâu nhưng vẫn tạo ra được vài tình huống nguy hiểm từ các đợt phản công nhanh. Dù vậy, hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0 cho hai đội.

Sau giờ nghỉ, CLB Công an Hà Nội đẩy cao đội hình, liên tục đặt khung gỗ của thủ thành Văn Biểu trong tình trạng báo động. Phía đội chủ nhà cũng tạo ra được các đợt hãm thành nguy hiểm buộc cho thủ môn Filip Nguyễn phải trổ tài cứu thua.

Bóng đá Việt Nam - CLB Công an Hà Nội thua sốc trong ngày Quang Hải ra mắt

Phút 62, Lucao nhận đường tạt của đồng đội, sau đó tung ra cú đánh đầu ở khoảng cách khá xa. Bóng được Lucao lái thẳng đến góc khó khung thành CLB Công an Hà Nội, khiến thủ thành Filip Nguyễn chỉ biết chôn chân nhìn bóng bay thẳng vào lưới.

Nhận bàn thua, CLB Công an Hà Nội dồn lên tìm bàn gỡ hòa. Nhưng những tình huống cản phá xuất sắc của thủ thành Văn Biểu bên phía Đà Nẵng khiến cho các học trò HLV Flavio Silva chỉ biết ôm đầu tiếc nuối.

Nhìn sang Filip Nguyễn, anh cũng có tình huống cản phá hay ở phút 89 cho CLB Công an Hà Nội. Dẫu vậy, những nỗ lực của thủ môn này không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.

Thắng sốc CLB Công an Hà Nội, Đà Nẵng chỉ vươn lên được vị trí thứ 12 trên BXH sau khi giai đoạn 1 khép lại. Đội bóng của HLV Phạm Minh Đức sẽ bước vào cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 với các đối thủ trực tiếp như Bình Dương, TP.HCM,…

Bạn đang đọc bài viết "CLB Công an Hà Nội thua sốc trong ngày Quang Hải ra mắt" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833