Chính xác Al-Hilal đã đề nghị gì cho Messi?

27/07/2023 00:18

Theo truyền thông Argentina, Lionel Messi đã từ chối đề nghị không tưởng của Al-Hilal trước khi đến Inter Miami.

Giải khác - Chính xác Al-Hilal đã đề nghị gì cho Messi?

 

Messi từng là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Al-Hilal ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Trong nỗ lực kí hợp đồng với Messi, đội bóng Saudi Arabia được cho đã gửi El Pulga đề nghị với mức lương 500 triệu euro (khoảng 553 triệu USD) mỗi năm.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của TyC Sports (Argentina), đề nghị Al-Hilal gửi Messi cao hơn rất nhiều. Cụ thể, đội bóng Saudi Arabia chiêu dụ El Pulga với thu nhập 1 tỉ USD (904 triệu euro) mỗi năm.

Một con số khổng lồ nhưng Messsi vẫn lắc đầu. Cựu tiền đạo Barca chọn sang Mỹ đầu quân cho Inter Miami. Tại đây, tuyển thủ Argentina nhận mức lương từ 40 đến 50 triệu USD/năm sau thuế, chưa tính các hợp đồng tài trợ.

Chưa hết, Messi từ chối với đề nghị tiền tấn của Al-Hilal vì gia đình. Hiện tại, El Pulga đang dần ổn định cuộc sống tại Miami. Messi có khởi đầu như mơ khi ghi bàn ngay trận ra mắt đội bóng của ông chủ Beckham khi giúp Inter Miami thắng Cruz Azul 2-1.

Về phía Al-Hilal, sau khi không thể chiêu mộ Messi, đội bóng Saudi Arabia lại gây chú ý khi chi 300 triệu mua Mbappe từ PSG. Ngoài ra, Al Hilal còn sẵn sàng trả Mbappe mức lương 700 triệu euro/năm, bao gồm các hợp tài trợ. 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Chính xác Al-Hilal đã đề nghị gì cho Messi?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833