Chiêu mộ Quang Hải, HLV Công An Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League

25/06/2023 10:14

() - HLV Flavio Da Silva đã có những chia sẻ về sự có mặt của tiền vệ Quang Hải, cũng như mục tiêu của CLB Công An Hà Nội sau khi chiêu mộ thành công tuyển thủ Việt Nam.

Ngày 23/6, Quang Hải đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với CLB Công An Hà Nội. Dù vậy, anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu do đang chờ giấy chuyển nhượng quốc tế.

Nói về tân binh sinh năm 1997, HLV Flavio Da Silva cho biết: "Điều quan trọng nhất là Quang Hải có thể chơi được nhiều vị trí, điều đó khiến mọi thứ dễ dàng hơn là cậu ấy chỉ chơi được ở một vị trí.

Chiêu mộ Quang Hải, HLV Công An Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League - 1

Quang Hải theo dõi trận CLB Công An Hà Nội và HL Hà Tĩnh trên khán đài sân Hàng Đẫy tối 24/6 (Ảnh: T.T).

Hiện nay, Quang Hải chưa tập luyện với đội nên tôi cần thời gian để xem sự hòa nhập của cậu ấy với toàn đội như thế nào, từ đó mới có thể đánh giá và sắp xếp được vị trí cho Quang Hải.  

Quang Hải là cầu thủ kinh nghiệm và giành được nhiều chức vô địch. Cậu ấy cũng đã thi đấu ở nước ngoài và rất chuyên nghiệp. Quang Hải sẽ hòa nhập nhanh, có một số trận đấu với đội tuyển quốc gia và chúng tôi đã có những phân tích. Tôi hy vọng CLB Công An Hà Nội sẽ giành được chức vô địch như mong muốn của Quang Hải cũng như toàn đội".

Ở trận thắng Hà Tĩnh 4-2, CLB Công An Hà Nội cũng chào đón màn ra mắt chân sút Raphael Success, người thay thế suất ngoại binh của cựu trung vệ trẻ Arsenal Elton Monteiro.

Khi được hỏi thay đổi trung vệ ngoại bằng một tiền đạo ngoại có phải mạo hiểm, HLV Flavio trả lời: "Tôi có 2 trung vệ tốt là Tấn Sinh và Tiến Dụng, bên cạnh những trung vệ trẻ tiềm năng như Quang Thịnh, Tuấn Dương, Hữu Thực…

Quyết định của tôi đưa ra theo căn cứ vị trí nào chúng tôi cần cải thiện nhiều nhất và đó chính là hàng tiền đạo. Nhìn quanh V-League thì CLB Công An Hà Nội cũng là đội có ít sự thay đổi nhất. Tôi hoàn toàn tự tin không chỉ vào hàng phòng ngự mà còn cả ở hàng tấn công. Bóng đá là cần phải cải thiện và tốt hơn qua từng ngày".

Trong khi đó, chia sẻ về sự xuất hiện của Quang Hải, HLV Nguyễn Thành Công (HL Hà Tĩnh) cho biết: "Đó là chiến lược đầu tư của mỗi đội bóng. CLB Công An Hà Nội đầu tư mạnh tay như vậy là tín hiệu đáng mừng cho bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng nhiều đội bóng ở V-League sẽ làm tương tự để giúp bóng đá Việt Nam phát triển".

Chiêu mộ Quang Hải, HLV Công An Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League - 2

HLV Flavio Da Silva tin CLB Công An Hà Nội đủ sức để vô địch V-League 2023 (Ảnh: T.T).

Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Dù thua 4 bàn nhưng tôi tự hào về tinh thần và trách nhiệm của các cầu thủ. Hai bàn thắng của đội cho thấy sự khao khát của họ vì Hà Tĩnh luôn thi đấu với tinh thần không bao giờ buông bỏ ở bất kỳ trận đấu nào. 

Khi bước vào trận đấu này, chúng tôi lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, quả penalty ở cuối hiệp 1 khiến kế hoạch của đội bị phá vỡ. Hà Tĩnh buộc phải dồn lên tấn công. Khi ấy, những khoảng trống bên dưới sẽ xuất hiện và các chân sút bên phía CLB Công An Hà Nội đã tận dụng được".

Bạn đang đọc bài viết "Chiêu mộ Quang Hải, HLV Công An Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833