Chelsea từ chối mua Ronaldo

15/07/2022 20:12

AnhHLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea chiêu mộ siêu sao 37 tuổi Cristiano Ronaldo, dù ông chủ Todd Boehly mong thương vụ này xảy ra.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết quyết định cuối cùng về chuyển nhượng của Chelsea thuộc về Tuchel. HLV người Đức không có ý định chiêu mộ Ronaldo, dù ông vừa để tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Inter theo dạng cho mượn. Chelsea đang săn đón những mục tiêu khác ở kỳ chuyển nhượng, khi họ vẫn chưa có tiền đạo cắm nào đủ khả năng đá chính.

Ronaldo trong trận gặp Wolves trên sân Old Trafford, Manchester, ở Ngoại hạng Anh hôm 3/1. Ảnh: Reuters

Ronaldo trong trận gặp Wolves trên sân Old Trafford, Manchester, ở Ngoại hạng Anh hôm 3/1. Ảnh: Reuters

Trước đó, ông chủ mới Boehly được cho là nghiêng về khả năng đưa Ronaldo về Stamford Bridge. Siêu cò Jorge Mendes đã gặp Boehly tháng trước để thảo luận khả năng để thân chủ tới Chelsea.

Chelsea cũng vừa chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling với giá 56 triệu USD. Sở trường của cựu cầu thủ Man City là chạy cánh, nhưng anh có thể chơi ở giữa khi cần. Chelsea cũng còn nhiều phương án trên hàng công như Kai Havert, Timo Werner hay Armando Broja, dù họ không có sở trường đá cắm như Ronaldo.

Ronaldo đang không còn nhiều lựa chọn để gia nhập mùa tới. Bayern có thể cần một trung phong cắm trong trường hợp Robert Lewandowski sang Barca. Nhưng mức lương 465.000 USD mỗi tuần của Ronaldo là rào cản lớn với các CLB Đức, dù là Bayern.

Phóng viên đồng thời là cựu tuyển thủ Na Uy Jan Aage Fjortoft cho biết Ronaldo sẽ sớm phải quyết định về tương lai để tránh bị ảnh hưởng uy tín. "Khả năng cao Ronaldo sẽ phải ở lại Man Utd", Fjortoft nói.

Ronaldo ghi 18 bàn trong 30 trận mùa trước cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh, trong đó có nhiều bàn thắng quyết định. Anh bày tỏ nguyện vọng muốn rời Man Utd hè 2022, để chuyển sang một CLB Champions League. Tiền đạo Bồ Đào Nha không cùng "Quỷ Đỏ" đi du đấu hè, vì "lý do gia đình".

Hoàng An

CLB Saudi sẵn sàng chi 300 triệu USD mời Ronaldo Sterling ký hợp đồng năm năm với Chelsea Man Utd đá tốt hơn khi vắng Ronaldo? Ten Hag: 'Ronaldo không phải để bán'

Bạn đang đọc bài viết "Chelsea từ chối mua Ronaldo" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833