Chelsea tiến sát Kudus, bỏ Caicedo

26/07/2023 22:11

Chelsea sẽ tập trung chiêu mộ Mohammed Kudus sau khi quyết định ngừng theo đuổi Moises Caicedo vì bị Brighton hét giá quá cao.

Bóng đá Anh - Chelsea tiến sát Kudus, bỏ Caicedo

 

Moises Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea để tăng cường sức mạnh tuyến giữa sau khi đã chia tay hàng loạt tiền vệ trụ cột như Kante, Kovacic...ở Hè 2023. The Blues đã theo đuổi tuyển thủ Ecuador trong thời gian dài nhưng cuối cùng đã phải bỏ cuộc trước sự cứng rắn của Brighton. Tỷ phú Todd Boehly chỉ có thể chi tối đa 80 triệu bảng cho Caicedo nhưng The Seagulls kiên quyết đòi 100 triệu bảng.

Không theo đuổi Caicedo, Chelsea tập trung chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Mohammed Kudus của Ajax. Theo Caughtoffside, đội bóng phía Tây London gần như đã đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Ghana. The Blues sẵn sàng cung cấp cho Kudus một bản hợp đồng dài hạn (5 đến 7 năm) kèm mức lương hấp dẫn hơn hẳn những gì cầu thủ này đang nhận ở Ajax.

Nếu đã xong mọi điều khoản cá nhân với Kudus, Chelsea coi như thành công ở thương vụ này. Bởi lẽ, phía Ajax sẵn sàng nhả tiền vệ 22 tuổi và chỉ yêu cầu mức phí 40 triệu bảng. Chelsea cho rằng đây là mức giá phù hợp với tài năng và phong độ của Kudus, nhưng điều quan trọng, nó rẻ hơn so với việc mua Caicedo.

Mùa trước, Ajax không thể bảo vệ ngôi vô địch Hà Lan nhưng Kudus là một trong những tiền vệ nổi bật nhất của giải đấu. Anh ghi 11 bàn và 3 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở giải VĐQG. Phía Chelsea cũng đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với hy vọng hoàn tất chữ ký của Kudus càng sớm càng tốt.  

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Chelsea tiến sát Kudus, bỏ Caicedo" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833