Các tuyển thủ Đức sẽ có 2 đêm với WAG trước trận cầu đinh

30/11/2022 23:02

Các cầu thủ Đức đã được phép mời các nàng Wags của họ ở lại khách sạn của đội trước trận đấu quyết định tại World Cup.

Hậu trường - Các tuyển thủ Đức sẽ có 2 đêm với WAG trước trận cầu đinh

Theo Bild, bạn đời của các cầu thủ được phép ở lại hai đêm tại khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nhiều vợ và bạn gái của các cầu thủ đang ở Qatar và được phát hiện trên khán đài trong trận hòa 1-1 của Đức với Tây Ban Nha.

Và họ được cho là đã thực hiện chuyến đi đến Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Zulal bị cô lập bên ngoài Doha ở phía bắc đất nước. Các phòng ở đó dao động trong khoảng từ 700 đến 19.000 bảng mỗi đêm.

Những người như bạn gái của Kai Havertz, Sophia Weber và Izabel Goulart, vị hôn thê của Kevin Trapp, được cho là đã dành thời gian ở căn cứ của đội.

Christina Ginter, người đã kết hôn với hậu vệ Matthias, hy vọng sẽ ấm áp hơn với chồng sau khi cô ấy phàn nàn rằng điều kiện không khí bên trong các sân vận động khiến cô ấy quá lạnh.

Quyết định để họ ở lại có thể gây tranh cãi nếu Đức không vượt qua được vòng bảng, đặc biệt là sau khi đã không thể vượt qua vòng loại trực tiếp vào năm 2018.

Đức thua sốc trước Nhật Bản trong trận mở màn và sau đó họ hòa Tây Ban Nha - tiếp theo họ sẽ đối đầu với Costa Rica vào thứ Năm.

Đội bóng 4 lần vô địch World Cup đứng cuối bảng và phải đánh bại Costa Rica và hy vọng Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản để đảm bảo họ đi tiếp.

Khách sạn mà các cầu thủ ở cách thủ đô 111 km, nơi diễn ra hầu hết các hoạt động của World Cup. Khoảng cách giữa khu vực biệt lập và thành phố chính là lý do được Hansi Flick viện dẫn để giải thích tại sao không có cầu thủ nào tham gia cùng ông trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Điều này đã vi phạm các quy tắc của Fifa và Liên đoàn bóng đá Đức sẽ bị phạt.

Nó chỉ làm gia tăng căng thẳng giữa họ và chính quyền sau lệnh cấm đeo băng đội trưởng OneLove và bức ảnh đội tuyển Đức đấu với Nhật Bản nơi các cầu thủ bịt miệng để trả đũa.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Các tuyển thủ Đức sẽ có 2 đêm với WAG trước trận cầu đinh" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833