Bia Huda đồng hành cùng runner dự VnExpress Marathon Huế

15/04/2023 15:07

Thương hiệu bia nổi tiếng đồng hành cùng 10.000 runner VM Huế với mong muốn mang đến "trải nghiệm miền Trung trọn vẹn qua từng bước chạy".

10.000 runner được trải nghiệm sản phẩm Huda tại khu ẩm thực cùng nhiều chương trình hoạt động trong hai ngày phát Bib VnExpress Marathon Huế. Đây là lần thứ hai thương hiệu bia đồng hành cùng giải chạy với mong muốn runner có những trải nghiệm đậm chất miền Trung khi đến Huế dự giải.

Tham gia giải, runner được tận hưởng cung đường cổ kính, khám phá nét văn hóa lâu đời của cố đô khi chạy qua những danh thắng nổi tiếng. Khi về đích, VĐV có thể tận hưởng chiến thắng và khoảnh khắc bên đồng đội cùng bia Huda - thương hiệu có hơn 30 năm tại thị trường Việt Nam, gắn bó với đời sống, tinh thần của người miền Trung.

Bia Huda đồng hành cùng runner VM Huế. Ảnh: Huda

Bia Huda đồng hành cùng runner VM Huế. Ảnh: Huda

Huda mang hương vị cân bằng, đậm đà cùng chất lượng được đảm bảo bởi công nghệ Đan Mạch. Thương hiệu bia nhận được nhiều giải thưởng quốc tế trong hơn 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam Ngoài dòng bia Huda truyền thống, thương hiệu "đậm tình miền Trung" còn có dòng Huda Gold và Huda Ice Blast với công thức hòa trộn các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, mang đến hương vị tươi mát và sảng khoái.

Cùng với bia Huda, runner hoàn thành thử thách tại VnExpress Marathon Huế dự kiến sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản vùng miền tại khu vực ẩm thực. Khu ẩm thực sẽ đặt ngay tại vạch đích VM Huế, không gian rộng hàng nghìn mét vuông, là nơi giúp VĐV nhanh chóng nạp năng lượng, phục hồi cơ bắp, thể lực sau hành trình kiên trì theo đuổi mục tiêu.

VnExpress Marathon Imperial Huế mùa thứ ba được tổ chức vào sáng sớm ngày 16/4. Trong hai ngày 14 -15/4, các VĐV sẽ nhận túi race-kit và trải nghiệm nhiều hoạt động từ gian hàng các nhà tài trợ. Giải tăng quy mô gấp đôi so với năm 2022. Đường chạy sẽ qua nhiều danh thắng như cầu Trường Tiền, cầu Dã Viên, sân Tự Do, Đại Nội,... sau đó mở rộng ra khu vực ngoại ô với những khu đô thị mới hiện đại cùng cánh đồng lúa sắp trổ bông.

Hoài Phương

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên của Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam vào năm 1993. Đơn vị có hơn 1.500 nhân viên làm việc tại các văn phòng và nhà máy bia tại miền Nam, miền Bắc và miền Trung. Carlsberg có danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm các thương hiệu bia quốc tế Carlsberg Danish Pilsner, Tuborg, 1664 Blanc, nước táo lên men tự nhiên Somersby. Các thương hiệu nội địa bao gồm Huda và Halida.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Carlsberg Việt Nam và các sản phẩm, độc giả truy cập tại đây, hoặc fanpage Huda Beer

Bia Huda đồng hành cùng runner dự VnExpress Marathon Huế - 1

Bạn đang đọc bài viết "Bia Huda đồng hành cùng runner dự VnExpress Marathon Huế" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833