Bị khước từ quả penalty, CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào trọng tài FIFA

20/07/2022 04:23

Sau chiến thắng của Hải Phòng trước Bình Định, một CĐV đội chủ nhà đã xuống sân và có hành động không đẹp với trọng tài điều khiển trận đấu

Chiều 19/7, Hải Phòng đã đánh bại Bình Định với tỉ số 3-1. Những người lập công cho đội chủ nhà ở trận đấu này là Rimario (2 bàn) và Hải Huy. Trong khi đó, bàn thắng của Bình Định được ghi do công của Tấn Tài. 3 điểm giành được giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của SLNA với 14 điểm sau 8 vòng đấu. Tuy nhiên, chiến thắng của Hải Phòng lại không trọn vẹn khi CĐV của họ đã để lại hình ảnh xấu sau trận đấu.

Theo đó, sau khi kết thúc trận đấu, trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà cùng tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu đang làm các thủ tục giấy tờ thì bất ngờ bị tấn công. Theo ghi nhận, một người mặc áo đỏ, không có thẻ làm nhiệm vụ trận đấu đã xông vào khu cabin của trọng tài, kéo tay ông Hà và thực hiện hành động nhổ nước bọt vào mặt.

Tình huống này của CĐV đã bị ghi lại vào biên bản trận đấu. Điều đáng nói hơn cả, hành vi của CĐV đội nhà diễn ra ngay trước mặt của chủ tịch đội bóng - ông Văn Trần Hoàn. Ngay chính ông Hoàn cũng đã phản ứng mạnh với trọng tài về tình huống không thổi phạt đền cho Hải Phòng.

Được biết, nguyên nhân khiến cho người đàn ông nói trên có hành động quá khích là bởi trong thời gian diễn ra trận đấu, hậu vệ Hồ Tấn Tài có tình huống để tay chạm bóng trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, trọng tài đã ra dấu cầu thủ của Bình Định chống tay xuống mặt cỏ và không cố tình. Đó là một quyết định chính xác.

Sự nồng nhiệt của CĐV Hải Phòng là "danh bất hư truyền". Thế nhưng một bộ phận nhỏ CĐV đất Cảng đang tự làm xấu đi hình ảnh của người hâm mộ quê nhà. Còn nhớ ở trận đấu gặp Hà Nội cách đây chưa lâu, CĐV Hải Phòng đã tràn xuống đường để đi diễu hành, làm giao thông xung quanh sân Mỹ Đình ách tắc nghiêm trọng. Chưa dừng lại đó, họ còn hành hung một người đi đường vì cho rằng anh đã có những lời lẽ xúc phạm đến quê hương của mình. 

Bạn đang đọc bài viết "Bị khước từ quả penalty, CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào trọng tài FIFA" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833