Bayern đình chỉ thi đấu với Mane

14/04/2023 18:15

ĐứcCLB Bayern Munich thông báo tiền đạo Sadio Mane sẽ không được đăng ký thi đấu với Hoffenheim ngày 15/4, sau khi anh đấm vào mặt đồng đội Leroy Sane.

Bayern giải thích lý do đình chỉ Mane là vì "hành vi xấu sau trận gặp Bayern", mà không nói cụ thể tiền đạo Senegal đã làm gì. Họ cũng thông báo thêm rằng Mane sẽ bị phạt tiền khi vi phạm kỷ luật đội.

Sadio Mane (phải) và Leroy Sane trong buổi tập của Bayern sáng 13/4/2023 tại Munich, Đức. Ảnh: Bild

Sadio Mane (phải) và Leroy Sane trong buổi tập của Bayern sáng 13/4/2023 tại Munich, Đức. Ảnh: Bild

Theo báo Đức Bild, chuyện bắt nguồn từ tình huống ở phút 83 khi Bayern làm khách tại Man City ở tứ kết lượt đi Champions League tối 11/4. Mane chạy chỗ thoáng nhưng Sane chuyền lỗi, khiến họ cãi nhau trên sân. Trong phòng thay đồ sau trận Bayern thua 0-3, hai cầu thủ này tiếp tục tranh cãi. Đột nhiên Mane đấm vào mặt Sane khiến môi cầu thủ người Đức chảy máu. Các đồng đội nhanh chóng vào can ngăn để tránh ẩu đả. Sau khi toàn đội bay về Munich, Mane rời đi trên xe riêng, còn Sane đi xe bus cùng đội.

Sáng 13/4, lãnh đạo Bayern họp cùng Sane và Mane, trước buổi tập của HLV Thomas Tuchel. Hai cầu thủ này sau đó đã xin lỗi đồng đội vì để xảy ra sự cố trên, rồi vẫn tập cùng nhau.

Truyền thông Đức cho rằng tương lai của Mane ở Bayern đã không còn, và anh có thể bị bán ngay trong hè 2023.

Mane rời Liverpool để sang Bayern hè 2022, đã ghi 11 bàn và kiến tạo năm lần trong 31 trận mùa này. Trong 10 trận gần đây, tiền đạo 31 tuổi chủ yếu ngồi dự bị chờ vào thay người, không ghi bàn nào và chỉ kiến tạo một lần.

Còn Sane cập bến Bayern từ Man City năm 2020, chiếm được suất đá chính. Anh ghi 13 bàn và kiến tạo sáu lần sau 35 trận mùa này. Trong 10 trận gần nhất, tiền vệ 27 tuổi đá chính sáu trận, ghi một bàn và kiến tạo hai lần.

Sau trận gặp Hoffenheim, Bayern sẽ tiếp Man City tại Allianz Arena ở lượt về tứ kết Champions League. Trong trận lượt đi, Mane vào sân ở phút 69 thay Jamal Musiala nhưng không tạo dấu ấn.

Hoàng An

Mane đấm vào mặt Sane Ronaldo ủng hộ Mane rời Liverpool

Bạn đang đọc bài viết "Bayern đình chỉ thi đấu với Mane" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833