Bất ngờ với mức lương "bèo bọt" của Huỳnh Như tại Lank FC

10/07/2023 01:11

Dẫn nguồn từ Bongdaplus, Huỳnh Như đang nhận mức lương khoảng 1.500 EURO/ 1 tháng và Huỳnh Như đang đàm phán để có thể tăng thêm mức lương cho mình

Người đại diện của Huỳnh Như đang đàm phán với Lank FC về một bản hợp đồng mới sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Một trong những nội dung được quan tâm của cuộc thương thảo là tiền lương. Huỳnh Như cho biết sau khi khép lại, đội bóng của Bồ Đào Nha đã đề nghị một bản hợp đồng mới.

"Do giải đấu ở Bồ Đào Nha đã kết thúc, nên đại diện của Như đang đàm phán với CLB để tiếp tục hợp đồng và chỉ yêu cầu tăng 200 EURO cho 1 tháng lương, bởi lương Như hiện chỉ có 1.500 EURO/tháng (tương đương khoảng 40 triệu đồng tiền Việt)", thủ quân ĐT Việt Nam bày tỏ.

Thu nhập này của Huỳnh Như được cho là thấp nếu so sánh với mặt bằng chung của các cầu thủ nước ngoài. Bên cạnh đó, trong cuộc đàm phán, Huỳnh Như cũng bày tỏ ý định muốn gắn bó thêm với đội bóng Bồ Đào Nha ở mùa giải sắp tới. Nhiều nguồn tin cho hay bên phía Lank FC cũng muốn gia hạn với thủ quân của ĐT nữ Việt Nam vì phong độ khá ấn tượng ở mùa giải trước.

Như vậy Huỳnh Như đã xác định ở lại với Lank FC và mức lương của cô nhận được không phải là gấp đôi - khoảng 3.000 USD/tháng như nhiều đồn đoán trước đó. Việc cầu thủ gốc Trà Vinh lựa chọn ở lại Bồ Đào Nha đa phần đến từ việc phù hợp với lối chơi bóng cũng như môi trường sinh hoạt ở đây.

Hiện Huỳnh Như đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất hành tinh mà bóng đá nữ Việt Nam lần đầu góp mặt. Ở đấy, có lẽ bóng đá nữ Việt Nam sẽ rất vất vả để khẳng định mình, nhưng Huỳnh Như và các đồng đội vẫn khiến những người yêu bóng đá Việt tự hào khi chính là những người đặt viên gạch đầu tiên cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường World Cup.

 

Bạn đang đọc bài viết "Bất ngờ với mức lương "bèo bọt" của Huỳnh Như tại Lank FC" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833