Barcelona chiêu mộ xong Vitor Roque

13/07/2023 20:15

Barcelona vừa ra thông báo xác nhận đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Vitor Roque từ Athletico Paranaense.

Bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona chiêu mộ xong Vitor Roque

 

Trên trang chủ, Barcelona cho biết hợp đồng của Vitor Roque có thời hạn đến mùa 2030/31. Chưa hết, giao kèo của tiền đạo 18 tuổi người Brazil có điều khoản phá vỡ 500 triệu euro.

Barcelona không công bố chi tiết thương vụ này. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin uy tín, mức phí để Barcelona sở hữu Vitor Roque là 61 triệu euro, trong đó có 31 triệu euro biến phí.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, CLB Athletico Paranaense sẽ nhận được 26 triệu euro phụ phí tùy thuộc số bàn thắng Vitor Roque ghi được và số danh hiệu tiền đạo người Brazil đoạt được tại Barcelona. 5 triệu euro còn lại đội bóng Brazil nhận được nếu anh chàng này lọt top 3 Quả bóng vàng.

Vấn đề đáng nói nhất là việc Barcelona không thể đón Vitor Roque ngay hè năm nay. Vì phải giảm quỹ lương theo quy định nên Blaugrana chỉ có sự phục vụ của tuyển thủ Brazil vào tháng 6/2024.

Vitor Roque là cầu thủ thứ tư Barcelona chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè 2023. Trước chân sút 18 tuổi, đội bóng xứ Catalan đã kí hợp đồng với Mikayil Faye, Gundogan và Inigo Martinez. Sau 4 cầu thủ kể trên, Barcelona sắp đón thêm 1 tân binh nữa là Oriol Romeu. Barca chuẩn bị mua tiền vệ người Tây Ban Nha từ Girona để thay thế Busquets.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Barcelona chiêu mộ xong Vitor Roque" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833