Barca vẫn phải trả lương cho Messi đến năm 2025

04/07/2023 16:15

Theo Marca, Barca còn nợ lương Lionel Messi và thỏa thuận thanh toán đều đặn đến năm 2025.

Giải khác - Barca vẫn phải trả lương cho Messi đến năm 2025

 

Lionel Messi đã rời Barcelona vào mùa hè 2021 nhưng đến hiện tại vẫn chưa được Barca thanh toán hết tiền lương. Thậm chí, Barca đã phải chia nhỏ và trả góp tiền lương cho thủ quân ĐT Argentina đến năm 2025. Chủ tịch Joan Laporta xác nhận phương án thanh toán này đã được 2 bên thống nhất trước khi Messi rời Nou Camp.

Trong phát biểu mới nhất, Laporta cũng nói về vấn đề này: "Chúng tôi có các khoản chưa thanh toán với Messi đến năm 2025. Đây là tiền nợ lương của CLB với Messi và hai bên đã thống nhất phương thức thanh toán từ trước khi cậu ấy rời đi”.

“Barca gặp khó khăn về tài chính và Messi đã đồng ý giãn nợ đến năm 2025. Cậu ấy được trả lương một cách đều đặn cho tới khi hết thời hạn thỏa thuận. Đây là cách mà hai bên chia sẻ với nhau và chúng tôi cảm ơn Messi về điều đó”.

Theo L’Equipe, Messi nhận lương 1,4 triệu euro/tuần trong hợp đồng cuối cùng mà anh ký với Barca. Đáng nói, đây là mức lương Messi đã chấp nhận giảm một nửa để giúp đỡ Barca trong giai đoạn bùng phát dịch Covid-19. Tức hợp đồng trước đó, cầu thủ giành 7 Quả Bóng Vàng thu về tới 2,8 triệu euro/tuần.

Ở đầu mùa hè này, Messi đã rời PSG để gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng của David Beckham, siêu sao 36 tuổi được trả khoảng 50 triệu euro mỗi năm.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Barca vẫn phải trả lương cho Messi đến năm 2025" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833