Báo Singapore đưa Quang Hải vào danh sách 'đặc biệt' tại AFF Cup

31/12/2022 05:04

Tờ TNP của Singapore liệt kê 6 ngôi sao đáng xem nhất tại AFF Cup 2022. Trong đó, Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Việt Nam.

Giải khác - Báo Singapore đưa Quang Hải vào danh sách 'đặc biệt' tại AFF Cup

Trong bản danh sách 6 cầu thủ mà TNP cho rằng đáng xem nhất và được chờ đợi nhất ở AFF Cup 2022, Quang Hải là đại diện duy nhất của Việt Nam và cũng là người được xếp hạng đầu tiên.

Đứng sau tiền vệ của Việt Nam là Theerathon Bunmathan của Thái Lan, Shawal Anuar (Singapore), Jordi Amat (Indonesia), Safawi Rasid (Malaysia) và Mark Hartmann (Philippines).

Tờ báo này phân tích: “Tiền vệ tấn công này đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam, cũng như hành trình lịch sử của họ khi tiến đến tứ kết Asian Cup 2019.

Khả năng chuyền bóng nhạy bén đã giúp anh ấy chuyển đến đội bóng hạng hai của Pháp là Pau FC vào tháng 6. Kể từ đó, anh ấy đã có 11 lần ra sân và ghi một bàn cho họ.

Mặc dù các câu lạc bộ không có nghĩa vụ phải nhả cầu thủ cho Giải vô địch AFF vì giải đấu không nằm trong hệ thống của FIFA, nhưng HLV Didier Tholot đã chấp nhận mong muốn của Hải, anh muốn về thi đấu để chia tay HLV Park Hang-seo trong chiến thắng".

Tại AFF Cup 2022, Quang Hải chưa có nhiều cơ hội ra sân. Anh chỉ thi đấu hơn 30 phút ở trận gặp Lào và hơn 10 phút trong trận gặp Malaysia. Tuy vậy, tiền vệ số 19 vẫn để lại dấu ấn với đường chuyền tinh quái cho Hoàng Đức ấn định tỉ số lên 3-0 trước Malaysia.

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Singapore vào lúc 19h30 ngày 30/12. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có vé sớm vào bán kết.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Báo Singapore đưa Quang Hải vào danh sách 'đặc biệt' tại AFF Cup" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833