Bán Henderson và Fabinho, Liverpool quyết giành Caicedo bằng mọi giá

16/07/2023 02:11

Liverpool sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton nếu Jordan Henderson và Fabinho chuyển đến Saudi Arabia.

Bóng đá Anh - Bán Henderson và Fabinho, Liverpool quyết giành Caicedo bằng mọi giá

 

Với sự hậu thuẫn từ chính phủ, các CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng mời các ngôi sao đẳng cấp bằng mức lương không thể từ chối. Đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson có thể là ngôi sao tiếp theo đến Trung Đông.

Henderson đã đạt thỏa thuận miệng với Al-Ettifaq - đội bóng trước đó đã bổ nhiệm Steven Gerrard làm HLV. Henderson không thể cưỡng đề nghị 700.000 bảng/tuần, cao gấp 4 lần mức lương anh đang nhận ở Anfield.

Tiền vệ người Anh đã nói chuyện thẳng thắn với HLV Jurgen Klopp và được ‘bật đèn xanh’ ra đi. Vấn đề còn lại của thương vụ này là Al-Ettifaq đàm phán phí chuyển nhượng với Liverpool. Con số để Henderson rời Liverpool có thể không quá 40 triệu bảng.

Đồng đội của Henderson, Fabinho cũng đang được nhà vô địch Saudi Arabia, Al-Ittihad chèo kéo. Đội bóng này chuẩn bị đưa ra đề nghị 40 triệu bảng cho tiền vệ người Brazil, con số đủ làm hài lòng Liverpool.  

Theo TalkSPORT, Liverpool sẽ dồn toàn lực theo đuổi Moises Caicedo của Brighton sau khi bán cả cặp Henderson và Fabinho. Như thế đồng nghĩa với việc Liverpool chấp nhận chi ra từ 80-100 triệu bảng để sở hữu Caicedo.

Caicedo được nhiều CLB theo đuổi sau khi gây ấn tượng mạnh ở mùa trước. Chelsea rất muốn chiêu mộ Caicedo nhưng không đồng ý chi quá nhiều tiền. Ngoài Fabinho và Henderson, Liverpool cũng có thể chia tay nốt Thiago Alcantara.  

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Bán Henderson và Fabinho, Liverpool quyết giành Caicedo bằng mọi giá" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833