Antony muốn xuất sắc cần hạn chế rê bóng trêu tức đối phương

04/03/2023 01:05

Cựu thủ quân Man United là Roy Keane khẳng định Antony sẽ sớm phải trả giá nếu như tiếp tục rê bóng theo kiểu trêu tức đối phương như hiện tại.

Bóng đá Anh - Antony muốn xuất sắc cần hạn chế rê bóng trêu tức đối phương

 

Kể từ khi gia nhập Man United từ Ajax với giá 100 triệu euro, Antony vẫn đang trong quá trình làm quen và chưa thật sự đáp ứng kỳ vọng. Cầu thủ người Brazil đã nghỉ 3 trận gần nhất ở Premier League vì chấn thương nhẹ, trước khi trở lại và ghi bàn thắng quyết định hạ Barcelona ở Old Trafford.

Cuối tuần qua, Antony được đá chính trước Newcastle ở chung kết cúp Liên đoàn và trước West Ham ở vòng 5 FA Cup.

Tuy vậy, huyền thoại Roy Keane cho rằng Antony cần phải thay đổi phong cách để tránh gặp phải chấn thương trong tương lai: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhận được một bài học theo cách khổ sở. Các cầu thủ đối phương sẽ nhắm đến cậu ấy – chúng ta đã thấy điều đó vào cuối tuần trước, khi cậu ấy cố gắng đùa giỡn và chọc tức đối phương.

Đối thủ sẽ vào bóng với cậu ấy từ phía sau thường xuyên hơn. Vì thế, Antony cần phải rút kinh nghiệm nhanh chóng, nếu không cậu ấy sẽ gặp phải nhiều chấn thương hơn”.

Antony được nhớ đến nhiều với những pha phô diễn kỹ thuật trong trận đấu. Điển hình là pha xoay compa trước Sheriff hồi tháng 10 khiến HLV Ten Hag cũng phải nhắc nhở.

Dù vậy, Antony vẫn là một trụ cột trong đội hình của MU dưới thời Ten Hag. Sau 29 lần ra sân mùa này, Antony đã đóng góp được 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Antony muốn xuất sắc cần hạn chế rê bóng trêu tức đối phương" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833