Al Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia

14/04/2023 16:11

Như vậy không còn bất kỳ cơ hội nào cho HLV Rudi Garcia khi mới đây, Al-Nassr thông báo chấm dứt hợp đồng với ông chỉ sau chưa đầy một năm gắn bó.

Giải khác - Al Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia

 

"Al-Nassr thông báo việc HLV Rudi Garcia rời đội đến từ sự đồng thuận của đôi bên. BLĐ và mọi thành viên tại Al Nassr muốn cám ơn HLV Garcia vì những gì ông đã làm cho CLB trong 8 tháng qua", trang chủ Al Nassr viết.

HLV Garcia được bổ nhiệm dẫn dắt Al Nassr vào tháng 7/2022. Trước đó, ông từng giúp Lille vô địch Ligue 1 và đoạt Cúp quốc gia Pháp năm 2011. Hợp đồng của HLV này với Al Nassr có thời hạn đến tháng 6/2024.

Đây là thông tin mà gần như các fan đều hiểu rõ. Hôm 12/4, truyền thông Saudi Arabia cho rằng chiếc ghế của HLV Garcia lung lay sau chuỗi trận thất vọng của Al-Nassr. Tờ Marca còn khẳng định luôn Al-Nassr đã sa thải Rudi Garcia.

Nhưng mãi tới hôm nay, việc đó mới được công bố chính thức. Sau trận hòa 0-0 trước Al-Feiha hôm 8/4, ông Garcia đã to tiếng với học trò do bất đồng về chiến thuật. Các ngôi sao, đặc biệt là Cristiano Ronaldo không hài lòng với Garcia.

Có nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Al-Nassr sẽ cho HLV Garcia một cơ hội thể hiện năng lực ở trận đại chiến với Al Hlal hôm 18/4. Tuy nhiên, đôi bên đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Sau khi sa thải HLV Garcia, Al-Nassr tính mời Jose Mourinho đến Saudi Arabia. Mức lương CLB chủ sân Mrsool Park chào mời "Người đặc biệt" lên đến 100 triệu euro mỗi năm. Hiện tại, Mourinho vẫn còn giao kèo với Roma.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Al Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833