Al-Ittihad chi 40 triệu bảng hỏi mua sao Liverpool

14/07/2023 13:12

Sau khi đã sở hữu những Benzema, Kante và Jota, Al-Ittihad chưa có dấu hiệu dừng lại. Mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ người Brazil, Fabinho của Liverpool.

Bóng đá Anh - Al-Ittihad chi 40 triệu bảng hỏi mua sao Liverpool

 

Hè 2018, Fabinho gia nhập Liverpool từ AS Monaco với giá 39 triệu bảng. Sau 5 năm gắn bó và giành 7 danh hiệu lớn nhỏ, tuyển thủ Brazil có thể rời Anfield ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

Theo The Athletic, Fabinho hiện là mục tiêu theo đuổi của Al-Ittihad. Đội bóng Saudi Arabia sắp gửi đề nghị trị giá 40 triệu bảng mua tiền vệ 29 tuổi đến Liverpool. Mục đích của họ là có được cặp tiền vệ chất lượng Kante - Fabinho ở mùa giải mới.

Về phía Liverpool, The Reds đang cân nhắc để Fabinho đi. Đội bóng nước Anh sẽ sớm chốt quyết định bán hoặc không ngay trong tuần này. Trong trường hợp cựu tiền vệ AS Monaco đến Saudi Arabia, Liverpool sẽ chiêu mộ Romeo Lavia thay thế.

Liverpoolđã đàm phán mua tiền vệ người Bỉ với Southampton hơn 2 tuần qua. Vấn đề còn lại là giá cả khi Southampton hét giá lên tới 50 triệu bảng. Chưa hết, lúc này Chelsea cũng nhăm nhe muốn chiêu mộ Lavia nên mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn.

Trước Fabinho, đội bóng do HLV Nuno Espirito Santo dẫn dắt đã chiêu mộ Benzema, Kante và Jota. Trong số này, Benzema và Kante đến Al Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do, còn tiền vệ người Bồ Đào Nha, Jota gia nhập nhà vô địch Saudi League 2022/23 với giá 25 triệu bảng từ Celtic. Đây là hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Al Ittihad. 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Al-Ittihad chi 40 triệu bảng hỏi mua sao Liverpool" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833