5 điểm đến khả dĩ cho Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại

09/07/2023 16:16

Mbappe đã được liên kết với một số đại gia châu Âu và hãy cùng điểm qua 5 điểm đến tiềm năng cho tiền đạo này nếu anh chọn rời PSG vào mùa hè này.

Giải khác - 5 điểm đến khả dĩ cho Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại

5. Chelsea
Chelsea đang sắp xếp lại đội hình của họ trong mùa giải này và do phòng thay đồ của họ đông đúc như thế nào vào mùa hè năm ngoái, họ phải tiến hành điều đó một cách thận trọng và nhanh chóng trong vài tuần tới.

The Blues đã bán những cái tên như Mason Mount, Kai Havertz, Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy và Ruben Loftus-Cheek vào mùa hè này.

Giải khác - 5 điểm đến khả dĩ cho Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại (Hình 2).

The Blues ngưỡng mộ Mbappe từ lâu và đã được liên kết với anh kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa vào tháng trước.

Mbappe cũng đã làm việc với HLV Mauricio Pochettino tại PSG. Tuy nhiên, mặc dù Chelsea có khả năng chi đủ tiền để ký hợp đồng với Mbappe, nhưng việc không được tham dự Champions League mùa này có thể là yếu tố cản trở bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào.

4. Manchester United
Manchester United là một câu lạc bộ khác có khả năng thực hiện một thỏa thuận cho Mbappe. Tuy nhiên, họ đã có khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng vững chắc và dường như đang làm việc theo một kế hoạch.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Mason Mount và hiện đang theo đuổi một thỏa thuận cho thủ môn của Inter Milan, Andre Onana.

Giải khác - 5 điểm đến khả dĩ cho Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại (Hình 3).

Ngoài ra, họ cũng được liên hệ với những cầu thủ như tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina và tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

Do đó, việc ký hợp đồng với Mbappe sẽ phụ thuộc vào việc Man United bán một số cầu thủ hiện tại của họ để giải phóng một số tiền vì các nguồn lực hiện tại của họ dường như đã được phân bổ cho các giao dịch khác.

3. Liverpool
Theo Goal, Liverpool đã nổi lên như một ứng cử viên bất ngờ để ký hợp đồng với Mbappe. Người đại diện Marco Kirdemir tuyên bố đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi khoảng 300 triệu euro để ký hợp đồng với Mbappe.

Kirdemir nói với Marca: “Sẽ có tin tức trong tuần tới. Chúng tôi sẽ có tin tức từ Anh và Đức. Liverpool đang cạnh tranh với Real Madrid và muốn trả cả gia tài cho Mbappe, số tài sản đó sẽ vào khoảng 300 triệu euro”.

Giải khác - 5 điểm đến khả dĩ cho Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại (Hình 4).

Đó là một tuyên bố thái quá và một câu lạc bộ như Liverpool khó có thể vung tiền quá mức để ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào.

Nhưng những gã khổng lồ Premier League vẫn là một điểm đến tiềm năng cho Mbappe ngay cả khi anh cuối cùng chỉ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

2. Arsenal
Arsenal đã thể hiện rất nhiều tham vọng trên thị trường chuyển nhượng gần đây và dường như họ vẫn chưa muốn dừng lại.

Theo The Independent, Arsenal sẽ là điểm đến ưa thích của Mbappe nếu cuối cùng anh quyết định chuyển đến Premier League.

Giải khác - 5 điểm đến khả dĩ cho Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại (Hình 5).

Tiền đạo người Pháp được cho là ngưỡng mộ sự phát triển của Pháo thủ dưới thời Mikel Arteta và rất muốn giành được các danh hiệu cùng câu lạc bộ. Nhưng thực tế, mức giá PSG đưa ra cho Mbappe nằm ngoài khả năng chi tiêu của Arsenal.

Như vậy, khả năng thành công sẽ phụ thuộc vào việc các CLB khác có đưa ra lời đề nghị đắt giá cho Mbappe hay không và cách PSG quyết định giải quyết tình huống.

1. Real Madrid
Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đều biết về những lời tán tỉnh trước đó của Mbappe với Real Madrid. Nhà vô địch World Cup muốn noi gương thần tượng thời thơ ấu Cristiano Ronaldo và làm những điều tuyệt vời tại Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez đã tiết lộ chi tiêu của Real Madrid cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này đã kết thúc.

Giải khác - 5 điểm đến khả dĩ cho Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại (Hình 6).

Họ cũng muốn ký hợp đồng với Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới và Perez không muốn trả bất cứ khoản nào cho PSG.

Có nhiều căng thẳng giữa Real Madrid và PSG xung quanh cầu thủ và một số vấn đề khác. Trên thực tế, việc chuyển đến Real Madrid khó có thể xảy ra vào mùa hè này. Nhưng không có gì bí mật khi Santiago Bernabeu là điểm đến hàng đầu của anh.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "5 điểm đến khả dĩ cho Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833