2 con cá sấu bất ngờ xuất hiện trong hồ cá của người dân

09/07/2023 13:13

() - Người dân tại Quảng Trị mới đây bất ngờ phát hiện 2 cá thể cá sấu xuất hiện dưới hồ nuôi cá, cơ quan chức năng đang lên kế hoạch để xử lý.

Ngày 8/7, lãnh đạo UBND phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho hay, đơn vị đã tiến hành cắm biển cảnh báo tại khu vực hồ nuôi cá từng phát hiện có 2 cá thể cá sấu xuất hiện, đồng thời khuyến cáo người dân không đến gần để đảm bảo an toàn.

2 con cá sấu bất ngờ xuất hiện trong hồ cá của người dân - 1

Một trong 2 con cá sấu được lực lượng kiểm lâm chụp lại (Ảnh: P.X).

Các cá thể cá sấu này được người dân phát hiện vào ngày 5/7, tại một hồ cá rộng khoảng 300m2. Tuy nhiên đến sáng 8/7, khi người dân hút cạn nước hồ để kiểm tra thì không phát hiện cá sấu nữa. Xung quanh hồ không có hàng rào nên cá sấu có thể đã bò ra ngoài.

Theo chính quyền địa phương, hồ cá phát hiện có cá sấu nằm trong khu dân cư, có nguy cơ gây nguy hiểm cho trẻ em, vật nuôi. Lực lượng kiểm lâm đã tổ chức lực lượng kiểm tra quanh khu vực, đồng thời khuyến cáo người dân không lấp hồ này, phòng khi cá sấu tìm quay trở lại.

2 con cá sấu bất ngờ xuất hiện trong hồ cá của người dân - 2

Nước hồ cá được hút cạn, tuy nhiên không phát hiện 2 con cá sấu, có thể đã bò ra ngoài (Ảnh: P.X).

Liên quan đến vấn đề nêu trên, Hạt Kiểm lâm thị xã Quảng Trị cho biết chưa xác định nguồn gốc 2 con cá sấu. Theo quy định, nuôi cá sấu cần có giấy phép của nhà chức trách.

Bạn đang đọc bài viết "2 con cá sấu bất ngờ xuất hiện trong hồ cá của người dân" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833