HDBank hướng đến trở thành ngân hàng số hạnh phúc

17/10/2022 14:27

Ứng dụng các thành tựu của chiến lược chuyển đổi số ngân hàng, cung cấp loạt giải pháp thanh toán không tiền mặt… và nhiều giải pháp vượt trội khác, sẽ giúp HDBank hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng số hạnh phúc.

Hiện nay, HDBank là một trong những đơn vị đi đầu về triển khai dịch vụ định danh trực tuyến (eKYC). HDBank ứng dụng loạt giải pháp hàng đầu thế giới để xác thực, định danh và bảo mật thông tin khách hàng, như: Công nghệ OCR (Optical character recognition), Facematch, Liveness detection, đọc thông tin trên căn cước công dân gắn chip thông qua tính năng NFC.

ngan-hang-hdbank-16974427233232043221975-1697527600.jpg
HDBank hướng đến trở thành ngân hàng số hạnh phúc

Dịnh vụ này giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho khách hàng và mang lại trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi. Thay vì phải đến các chi nhánh để đăng ký mở tài khoản, nay người dùng dễ dàng eKYC trực tuyến qua vài thao tác đơn giản ngay trên thiết bị di động, mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, vừa qua, HDBank đã giới thiệu về gói chi lương với ưu đãi nổi bật trên thị trường. Theo đó, doanh nghiệp được miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên eBanking, xác thực OTP SMS, chuyển khoản trong nước trên eBanking, lắp đặt ATM trong khuôn viên doanh nghiệp. Ngân hàng còn tăng thêm 0,3%/năm lãi suất khi gửi tiết kiệm, đồng thời giảm thêm 0,3%/năm lãi suất vay của doanh nghiệp, cấp tín dụng kể cả khi không có tài sản đảm bảo.

Việc đăng ký dễ dàng qua kênh online. Sau bước đăng ký trực tuyến, người dùng thực hiện eKYC và 5 phút sau ngân hàng cung cấp gói giải pháp tiện ích, nhiều ưu đãi: Tài khoản thanh toán, eBanking, thẻ HDBank-Petrolimex 4in1 miễn phí.

Không chỉ dừng lại ở gói chi lương, ngân hàng còn cung cấp loạt giải pháp thanh toán không tiền mặt khác khác như: Tài khoản mã hóa (Virtual account), QR Code (động hoặc tĩnh): Tạo mã QR để nhận chuyển tiền từ người khác, quét mã QR để thanh toán giao dịch, thanh toán POS, cổng thanh toán trực tuyến (e-Commerce).

Đối với dịch vụ công, HDBank cũng đang cung cấp gói giải pháp thanh toán toàn diện cho bệnh viện và trường học. Cụ thể, HDBank cũng mang đến giải pháp thu hộ tiền mặt, thanh toán học phí SSC online; nạp tiền giao thông ePass; thanh toán toàn diện cho bệnh viện - trường học qua mã QR động, kiosk tích hợp smartPOS.

Ngoài sự tiện lợi, bệnh viện và nhà trường còn được tài trợ chi phí kết nối với hệ thống phần mềm, tối đa 300 triệu đồng đối với bệnh viện và 100 triệu đồng đối với trường đại học/cao đẳng; được tài trợ chi phí duy trì kết nối và các chi phí khác hàng tháng, dựa trên CASA bình quân, tối đa không phải 25% trên/CASA bình quân tháng, tương ứng 3%/năm; áp dụng miễn phí thu hộ tại điểm chỉ định cho cơ sở y tế và trường học, tối đa 2 lần/tuần, đi vào về không quá 10 km; có đội ngũ kỹ thuật và đối tác hỗ trợ triển khai giải pháp ngay khi dự án được duyệt…

Những nền tảng này giúp HDBank hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng số hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết "HDBank hướng đến trở thành ngân hàng số hạnh phúc" tại chuyên mục Tài chính - Ngân hàng. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833