Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con

09/08/2023 16:17

() - Hình ảnh nam diễn viên Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc khi gặp lại vợ cũ - nữ diễn viên Jennifer Garner - trong kỳ nghỉ hè với các con chung của hai người ở Italy đang thu hút nhiều bình luận.

Đã rất lâu rồi công chúng mới bắt gặp tài tử Ben Affleck (50 tuổi) với vẻ rạng rỡ như vậy, anh cười hạnh phúc và ôm vợ cũ - nữ diễn viên Jennifer Garner (51 tuổi) - một cách nồng ấm. Hai người đã cùng có mặt ở Florence, Italy, để tận hưởng một kỳ nghỉ hè thân mật bên 3 người con chung.

Đây được hiểu là một kỳ nghỉ của riêng Ben Affleck và vợ cũ cùng với các con chung của hai người, gồm Violet (17 tuổi), Seraphina (14 tuổi) và Samuel (11 tuổi).

Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con - 1

Đã rất lâu rồi công chúng mới bắt gặp tài tử Ben Affleck (50 tuổi) với vẻ rạng rỡ như vậy (Ảnh: Page Six).

Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con - 2

Affleck cười hạnh phúc và ôm vợ cũ - nữ diễn viên Jennifer Garner - một cách nồng ấm (Ảnh: Page Six).

Điều gây bất ngờ trong kỳ nghỉ hè lần này chính là vẻ tươi cười rạng rỡ của Ben Affleck cũng như sự thân thiện ấm cúng giữa Affleck và Garner. Đặc trưng thường thấy trên gương mặt Ben Affleck trước nay là vẻ kém vui, điều này vốn đã được truyền thông và công chúng biết tới từ lâu. Chính vì vậy, việc Affleck cười rạng rỡ khi gặp lại vợ cũ và các con trong kỳ nghỉ hè đang gây nhiều bàn luận.

Ben Affleck và Jennifer Garner gắn bó trong hôn nhân từ năm 2005 tới năm 2018. Hiện tại, hai người đều đã ở trong những mối quan hệ tình cảm mới. Khi gặp lại nhau ở Florence mới đây, hai người đã có một cuộc chuyện trò thân mật trong gần nửa tiếng trước khi tạm biệt nhau. Affleck ở lại với các con, trong khi Garner đi mua sắm một mình.

Hiện tại, Ben Affleck đang trong cuộc hôn nhân thứ hai với nữ ca sĩ Jennifer Lopez. Trong cuộc hôn nhân này, cả Lopez và Affleck đều cảm thấy khó khăn trong việc giúp con riêng của hai bên có thể hòa thuận với nhau trong các hoạt động chung của gia đình. Lopez có một cặp song sinh, một trai và một gái đang ở tuổi 15.

Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con - 3

Affleck bên Lopez (Ảnh: Page Six).

Cô tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng cả cô và Affleck đều đã phải nỗ lực rất nhiều để tạo nên không khí vui vẻ trong gia đình.

Lopez cho biết: "Bọn trẻ đang ở lứa tuổi teen và đang học cách trưởng thành. Bọn trẻ gặp nhiều vấn đề thách thức trong quá trình ấy, nhiều khi, các con cũng tạo ra thêm vấn đề thách thức cho cha mẹ. Đôi khi bọn trẻ có thái độ nổi loạn, nhưng tôi nghĩ với cá tính mạnh mẽ như vậy, các con sẽ có khả năng làm được nhiều điều về sau này".

Kể từ khi bước vào hôn nhân mới, Jennifer Lopez và Ben Affleck đều khá hào hứng nói về tình yêu và hôn nhân, về bản thân và bạn đời, về cách gây dựng một gia đình chung khi đôi bên đều có con riêng.

Ngược lại, về phía Jennifer Garner, sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Ben Affleck, cô giữ im lặng về chuyện hôn nhân đã qua, cũng không chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại của mình, dù Garner đã có bạn trai là một doanh nhân, hai người đã gắn bó lâu dài.

Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con - 4

Khi gặp lại nhau ở Florence mới đây, Affleck và Garner đã có một cuộc chuyện trò thân mật trong gần nửa tiếng trước khi tạm biệt nhau (Ảnh: Page Six).

Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con - 5

Để Affleck ở lại với các con, Garner đi mua sắm một mình (Ảnh: Page Six).

Trong giai đoạn cuối của cuộc hôn nhân với Ben Affleck, Garner đã hỗ trợ chồng cũ rất nhiều để anh có thể cai nghiện rượu.

Thậm chí, sau tuyên bố về việc sẽ tiến hành thủ tục ly hôn hồi năm 2015, Garner đã trì hoãn việc ly hôn tới năm 2017. Các thủ tục hoàn thành trong năm 2018. Nguyên nhân là bởi cô muốn hỗ trợ Affleck nhiều nhất có thể trong giai đoạn anh đang nỗ lực cai nghiện rượu.

Sau những hình ảnh về kỳ nghỉ hè đoàn tụ của Ben Affleck và Jennifer Garner bên các con chung, công chúng khá nuối tiếc vì "cặp đôi vàng" một thuở của Hollywood đã không thể bên nhau "tới cuối con đường".

Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con - 6

Affleck có tinh thần rất phấn chấn khi bước vào kỳ nghỉ hè với các con ruột của mình (Ảnh: Page Six).

Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con - 7

Affleck và Garner khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Một cư dân mạng bình luận: "Ben Affleck rất hiếm khi cười tươi rạng rỡ như vậy. Gương mặt của anh ấy vốn đặc trưng với vẻ buồn buồn và nhiều khi còn trở nên cau có, khó chịu.

Thật tiếc vì hai người họ không thể ở bên nhau được nữa. Jennifer Garner dường như là một người phụ nữ chân thành, giản dị và dễ chịu. Cô ấy vẫn ở bên hỗ trợ Ben Affleck ngay cả khi đã quyết định ly hôn. Thật tiếc vì họ không thể tìm ra lối thoát cho cuộc hôn nhân của mình".

Một cư dân mạng khác nhận xét: "Chúng ta không thể che giấu khi đang thực sự vui sướng, hạnh phúc. Nhiều khi trong cuộc sống, chúng ta rơi vào cảnh "đứng núi này, trông núi nọ", nhưng sau cùng, điều khiến chúng ta có thể thực sự hạnh phúc trong cuộc đời vẫn là tình yêu thương của gia đình. Đó mới là liều thuốc giúp chữa lành tâm hồn".

Bạn đang đọc bài viết "Ben Affleck rạng ngời hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ hè bên vợ cũ và các con" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833