Angelina Jolie sẽ "làm khổ" Brad Pitt đến khi các con đủ 18 tuổi?

09/08/2023 02:13

() - Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt đã chuyển sang diễn ra trong bí mật, đôi bên cùng kín tiếng trong các động thái pháp lý, nhưng cuộc chiến này chưa dừng lại.

Dù các động thái pháp lý của tài tử Brad Pitt và nữ diễn viên Angelina Jolie trong việc giành quyền nuôi con không còn diễn ra công khai, nhưng điều đó không có nghĩa cuộc chiến này đã dừng lại. Âm thầm đôi bên vẫn có những động thái của mình, Jolie vẫn muốn giành được toàn quyền nuôi con, Pitt vẫn muốn được cùng chia sẻ quyền nuôi con.

Đây sẽ là một trong những cuộc ly hôn với các vấn đề pháp lý diễn ra dài lâu, mệt mỏi nhất trong lịch sử giới sao Hollywood.

Angelina Jolie sẽ làm khổ Brad Pitt đến khi các con đủ 18 tuổi? - 1

Hiện tại, Jolie vẫn muốn giành được toàn quyền nuôi con, Pitt vẫn muốn được cùng chia sẻ quyền nuôi con (Ảnh: New York Post).

Brad Pitt và Angelina Jolie đã tuyên bố chia tay từ năm 2016, họ chính thức được pháp luật công nhận là người độc thân trong năm 2019. Nhưng những tranh chấp liên quan tới việc ly hôn như tranh giành quyền nuôi con, hay bất đồng trong cách xử lý tài sản chung, vẫn tiếp tục diễn ra trong nhiều năm qua.

Một nguồn tin thân cận với Brad Pitt vừa chia sẻ tin tức với giới truyền thông: "Jolie sẽ kéo dài cuộc chiến giành quyền nuôi con cho tới khi những người con nhỏ tuổi nhất của họ cũng đã đủ 18 tuổi.

Cặp song sinh nhỏ tuổi nhất của Jolie và Pitt đang ở tuổi 14, nghĩa là cuộc chiến giành quyền nuôi con trước pháp luật sẽ kéo dài thêm 4 năm nữa, cho tới khi tất cả bọn trẻ đều đã qua tuổi 18. Khi ấy, những đứa trẻ không còn cần có người chịu trách nhiệm pháp lý trong việc nuôi dưỡng nữa".

Brad Pitt (59 tuổi) và Angelina Jolie (48 tuổi) có 6 người con ruột và con nuôi gồm Maddox (21 tuổi), Pax (19 tuổi), Zahara (18 tuổi), Shiloh (17 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (15 tuổi).

Angelina Jolie sẽ làm khổ Brad Pitt đến khi các con đủ 18 tuổi? - 2

Pitt và Jolie bên các con nhiều năm về trước (Ảnh: New York Post).

Sau khi ly hôn, đôi bên tranh chấp quyền nuôi con rất căng thẳng, sau đó lại tới những bất đồng liên quan tới biệt thự Chateau Miraval - công trình mà Jolie và Pitt từng góp tiền mua chung khi còn "cơm lành, canh ngọt".

Những bất đồng giữa Pitt và Jolie xung quanh công trình Chateau Miraval cũng từng diễn ra rất căng thẳng. Trước đây, Pitt đã từng kiện Jolie ra tòa vì cô tự ý bán lại cổ phần cho bên thứ 3, khi ấy, tòa đã xử Jolie thắng kiện. Trong tháng 7 vừa qua, công ty đầu tư Nouvel do Jolie thành lập lại kiện Pitt ra tòa vì cách hành xử gây thiệt hại tài chính tại công trình Chateau Miraval.

Brad Pitt đã phải đối diện với hàng loạt cáo buộc từ công ty do vợ cũ lập nên xung quanh những tranh chấp liên quan tới biệt thự có vườn nho ở Pháp - Chateau Miraval.

Pitt bị cho là gây nên những thiệt hại trong hoạt động kinh doanh chung tại Chateau Miraval. Anh bị cáo buộc chiếm đoạt tài sản, thông qua việc tự ý đầu tư những khoản tiền lớn vào những dự án phù phiếm, dưới danh nghĩa là tu bổ biệt thự cổ Chateau Miraval.

Angelina Jolie sẽ làm khổ Brad Pitt đến khi các con đủ 18 tuổi? - 3

Trong tháng 7 vừa qua, công ty đầu tư Nouvel do Jolie thành lập lại kiện Pitt ra tòa vì cách hành xử gây thiệt hại tài chính tại công trình Chateau Miraval (Ảnh: New York Post).

Công ty đầu tư Nouvel vốn do nữ diễn viên Angelina Jolie lập nên. Năm 2021, Jolie đã bán tất cả cổ phần của mình tại công ty Nouvel cho một doanh nhân người Nga. Hoạt động kiện tụng chủ yếu do phía công ty Nouvel tiến hành, nhưng họ vẫn nhận được sự hậu thuẫn từ phía Jolie với vai trò người làm chứng, cung cấp các thông tin phục vụ cho hoạt động xét xử.

Phía công ty Nouvel kiện Brad Pitt ra tòa vì cho rằng anh tự ý lạm chi, lấy ra hàng triệu USD trong doanh số thu về từ việc vận hành vườn nho và hoạt động sản xuất rượu nho tại Chateau Miraval. Pitt chi dùng những số tiền lớn vào việc sửa chữa bể bơi, xây cầu thang, lắp đặt phòng thu trong biệt thự...

Những chi dùng này của Brad Pitt bị cho là rất phù phiếm, không thiết thực, gây thiệt hại đối với khoản lợi nhuận chung thu về.

Phía công ty Nouvel cho rằng Pitt đã luôn tìm cách thâu tóm quyền kiểm soát tại Chateau Miraval, nhưng bản thân anh lại quá bận rộn với các công việc của một tài tử điện ảnh, nên không thực sự vun đắp cho hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Chateau Miraval.

Angelina Jolie sẽ làm khổ Brad Pitt đến khi các con đủ 18 tuổi? - 4

Pitt và Jolie khi còn gắn bó (Ảnh: New York Post).

Những tranh cãi, kiện tụng xung quanh lâu đài Chateau Miraval từng nối dài những vấn đề pháp lý tưởng như không bao giờ dừng lại giữa Jolie và Pitt, kể từ khi họ tuyên bố chia tay hồi năm 2016. Thực tế, hình ảnh của đôi bên đều đã bị ảnh hưởng nhiều trong quá trình kiện tụng rình rang qua năm tháng.

Để tránh việc khiến hình ảnh của nhau bị ảnh hưởng thêm nữa, cuối tháng 7 vừa qua, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đi đến một thỏa thuận về việc cùng ngồi lại, hòa giải và tìm cách xử lý những vấn đề tại Chateau Miraval, mà không cần phải đưa nhau ra tòa kiện tụng thêm nữa.

Trong hoạt động hòa giải giữa các bên, Jolie dù đã bán hết cổ phần tại Chateau Miraval cũng sẽ xuất hiện và tham gia vào quá trình dàn xếp hòa giải.

Bạn đang đọc bài viết "Angelina Jolie sẽ "làm khổ" Brad Pitt đến khi các con đủ 18 tuổi?" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833